ลูกสาว18ถูกลักพาตัว!! พ่อวอนช่วยด่วน ไปรับเงินค่าตัวดีเจแล้วหายไป-โทรมามีเสียงชายข่มขู่

7/09/2558 Unknown 0 Comments


วันที่ 10 ก.ค. นายฉลาด กองสำลี อยู่หมู่ 9 บ้านหนองแสน ต.หนองแสน อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า บุตรสาวตน ชื่อ นางสาววิชญาดา กองสำลี อายุ 18 ปี หรือ น้องโบว์ ปัจจุบันเรียนอยู่ กศน.อำเภอวาปีปทุม หายออกไปจากบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 7 ก.ค. โดยอ้างว่าวันนี้จะมีคนเอาเงินมาให้จำนวน 3 พันบาท เป็นค่าตัวจากการเป็นดีเจในโปรแกรมแช็ตแคมฟรอก หลังจากลูกสาวรับโทรศัพท์แล้วเดินออกจากบ้านไปทางหนองน้ำบริเวณข้างหมู่บ้าน จากนั้นก็ขาดการติดต่อแล้วหายไปไม่กลับบ้านอีกเลย

 นายฉลาด ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ปกติน้องโบว์เป็นคนขยัน ช่วยเหลืองานบ้านและหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว ด้วยการขายเสื้อผ้าในตัว อ.แกดำ ส่วนช่วงเย็น จะกลับมาให้อาหารเป็ดที่เลี้ยงที่บ้านทุกวัน วันเกิดเหตุเวลาประมาณบ่าย 3 โมง หลังรับโทรศัพท์แล้วเดินออกจากบ้านไปนาน ตนเห็นผิดสังเกต จึงบอกให้ลูกชายออกไปตามหา แต่ไม่พบ โดยเจอแต่รถจักรยานยนต์จอดอยู่ ออกไปตามหา และถามคนแถวนั้นไม่มีใครทราบ จนเมื่อเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม ลูกสาวได้โทรศัพท์กลับมาบอกแม่ว่าให้ช่วยด้วย ตอนนี้ตนเองถูกจับขังอยู่ในรถ ซึ่งวิ่งไปเรื่อยๆ ข้างหน้ามีผู้ชายนั่งอยู่ 3 คน ที่ด้านหลังมีผู้หญิงสาวอีก 4 คนรวมเป็น 5 คน

 ตนจึงถามว่าทำไมจึงได้ไปกับเขา ก็ได้รับคำตอบว่า จำได้แต่เพียงเดินไปข้างริมสระน้ำชุมชนใกล้หมู่บ้าน เจอกับผู้หญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 50 ปี ถือของพะรุงพะรัง เดินก้มหน้ามา และขอให้น้องโบว์ช่วยถือของให้ หลังจากนั้นจึงหมดสติไป และมารู้สึกตัวอีกที ก็อยู่บนรถแล้ว หลังจากนั้นโทรศัพท์ก็ตัดไป แต่ได้แชร์พิกัดว่า ขณะนั้นอยู่ที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ด้วยความเป็นห่วงลูกสาว ตนจึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาญาติ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ สภ.โกสุมพิสัย ก็ได้แนะนำให้ไปแจ้งความกับตำรวจในท้องที่ใกล้ที่สุดโดยด่วน

 จากนั้นเช้าวันที่ 8 ก.ค. ตนจึงให้ลูกชายลองคุยกับบุตรสาวผ่านทาง facebook ว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหน ประมาณ 2 ทุ่ม ลูกสาวจึงตอบกลับมาว่าไม่ทราบว่าตนเองอยู่ที่ไหน รู้แต่ว่าตนเองอยู่ในความมืด ตนจึงถามว่ากลุ่มที่ลักพาตัวไป รู้หรือไม่ว่าตนเองมีโทรศัพท์ ลูกสาวบอกว่าได้ซ่อนโทรศัพท์ไว้ เวลาจะโทรศัพท์ก็มีพี่อีก 4 คน ที่ถูกลักพาตัวมาด้วยกันเป็นคนดูต้นทางให้แล้วจึงแอบโทรศัพท์กลับมาหาพ่อ ซึ่งในครั้งนี้ ลูกสาวให้รายละเอียดว่า กลุ่มคนร้ายได้พาตัวไปพักไว้ ณ สถานที่แห่งหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน มีลักษณะเป็นห้องพัก มีคนเฝ้าหน้าประตูเป็นผู้ชาย

 ระหว่างนั้นน้องโบก็ติดต่อมาเป็นระยะๆ เนื่องจากต้องการเซฟแบตโทรศัพท์ไว้ ตอนที่โทรคุยกันมีอยู่ช่วงหนึ่ง ได้ยินเสียงผู้ชายพูดว่า "พวกมึงกินข้าวก่อน ตอนนี้พวกกูยังไม่ทำอะไรพวกมึงหรอก เพราะยังไม่ถึงเวลาพาพวกมึงไป" ตนจึงตกใจและแน่ใจว่าลูกสาวถูกลักพาตัวแน่นอนแล้ว ระหว่างนั้นจึงเข้าไปแจ้งความและปรึกษา เจ้าหน้าที่ทหาร และแจ้งมูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิปวีณา และส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มีอยู่ช่วงหนึ่งลูกสาวได้ส่งพิกัดมาว่าขณะนี้อยู่ที่จรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย จากนั้นอีก 10 นาที ได้โทรกลับมาบอกพ่อว่าขณะนี้ เขากำลังจะพาตัวไปกักไว้ที่อื่นอีก แล้วก็ขาดการติดต่อไป

 เช้าวันที่ 9 ก.ค. ได้มีการติดต่อมาหาตนอีกครั้ง พร้อมแชร์พิกัดว่าแถวอรุณอัมรินทร์ แต่ช่วงนี้เสียงของลูกสาวเปลี่ยนไป ไม่มีความรู้สึกหวาดกลัว พูดคุยเป็นปกติ แต่ไม่ได้บอกพิกัดเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้ตนเองรู้สึกแปลกใจมาก ทั้งที่การพูดคุยก่อนหน้านั้นมีเสียงหวาดกลัว คล้ายกับจะร้องไห้อยู่ตลอดเวลา อาจเป็นไปได้ว่าถูกคนร้ายข่มขู่เพื่อปิดบังอำพรางว่าลูกสาวไม่ได้อยู่ในอันตราย

 นายฉลาด กล่าวต่อว่า ตนมั่นใจสาเหตุที่บุตรสาวถูกจับตัวไปครั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากการเล่นแคมฟรอก ซึ่งวันที่ 7 ก.ค. ลูกสาวเคยบอกว่าจะมีคนนำเงินมาให้ประมาณ 3,000 บาท เป็นค่าจัดรายการเป็นดีเจผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ทำให้ตนมีความมั่นใจว่าประเด็นการหายตัวไปครั้งนี้น่าจะมาจากการล่อลวงผ่านโปรแกรมดังกล่าวแน่นอน ทั้งนี้ตนมั่นใจว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ และกำลังถูกย้ายตัวไปหลบซ่อนในที่ต่างๆ ในเขตภาคกลาง จึงขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานต่างๆ ช่วยเหลือลูกสาวตนพร้อมทั้งหญิงสาวที่ถูกจับตัวไปด้วย ตามเบาะแสที่ตนได้ให้ไป พร้อมทั้งขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดลบันดาลให้ได้พบลูกสาวโดยเร็วต่อไป



ที่มา khaosod

You Might Also Like