วอนเห็นใจ'เฟย์'แฟน'สิงห์' จิตใจอ่อนแอ/เสียใจขั้นสุด

7/30/2558 Unknown 0 Comments


จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ "สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์" หรือ 'สิงห์ มือกีต้าร์วง Sqweez Animal' (สควีซ แอนิมอล) วัยเพียง 31 ปี จากไปไม่มีวันกลับ เนื่องจากพลัดตกตึกเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องราวสุดช็อกของบรรดาแฟนเพลงทั้งคนในและนอกวงการ ที่เกิดอาการตกใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้
ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 30 ก.ค.ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า นักร้องหนุ่ม “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ เขื่อน เคโอติก เพื่อนสนิทคนหนึ่งของสาว “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือ เฟย์ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ฟางแก้ว ได้โพสต์ข้อความว่า ตนได้ไปพบเฟย์หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวว่าสภาพจิตใจเฟย์ ตอนนี้ตกต่ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอพื้นที่ให้เพื่อนตนได้หายใจ และไม่ซ้ำเติมกันและกันด้วย
“ผมเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเมื่อวานตอนดึกๆ เเล้วแม่ผมก็มาปลุกตอน7โมงเช้า ว่า พี่สิงห์ เสียเเล้ว ตอนนั้นผมตกใจมาก ผมรู้ตัวอีกคือตอนขับรถไปหา เฟย์ที่บ้าน ตอนนั้นผมร้องไห้ไม่หยุดเลยเพราะรู้ว่า เฟย์ จะต้องเสียใจขนาดไหน พอถึงที่บ้านน้องตอน7โมงกว่าๆไม่ได้โทรบอกน้องด้วยซ้ำเพราะความตกใจ ผมก็ขึ้นไปหาน้องที่ห้อง สิ่งที่เกิดคือผมเจอเฟย์ ในสภาพที่ไม่พร้อมเจอใคร ต่างคนต่างร้องไห้ สิ่งที่ผมรับรู้คือจิตใจ เฟย์ ตอนนี้อ่อนแอมากๆ ผมกราบขอร้อง ให้ทุกๆคน ให้พื้นที่น้องหายใจ เเละไม่ซ้ำเติมกันและกัน เขื่อนรู้จักเฟย์ มา10ปี รู้ว่าตอนจิตใจ เฟย์ ตกต่ำมากๆ ผมขอร้อง เรามาให้กำลังใจ เฟย์ กันดีกว่านะครับ เขื่อนรักเฟย์ มากและขอออกมาปกป้องน้องเต็มตัว และที่สำคัญเขื่อน ขอเเสดงความเสียใจกับพี่สิงค์ ด้วยนะครับถึงจะเจอกันไม่บ่อยแต่พี่เค้าเป็นคนที่น่ารักมากจริงๆ #bestrongfayeye #ripsingha”
ที่มา http://www.msn.com/ จาก ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @koendanai

You Might Also Like