ตะลึงยาบ้าปั๊มโลโก้-ทีมผีแดงแมนฯยู ผัวเมียรับจ้าง จากนักโทษคุก

7/10/2558 Unknown 0 Comments



จับผัวเมียลักลอบขนยาบ้า ประทับตราคล้ายสัญลักษณ์ "ผีแดง"ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยาไอซ์ นำจากกรุงเทพฯ ไปส่งให้ เอเยนต์ที่ระยอง ตร.ขยายผลค้นบ้านที่ฉะเชิงเทรา เจอยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในสวนปาล์มอีกจำนวนหนึ่ง สารภาพรับยาเสพติดมาจากภาคเหนือ ตัวการใหญ่เป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำระยอง สั่งการทางโทรศัพท์ให้ไปรับตามจุดต่างๆ ทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง 


เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จ.ชลบุรี พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภาค 2 และพล.ต.ต.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผบก.ระยอง ร่วมแถลงผลจับกุมนายทศพร วารีรัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 3 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา และน.ส.ทิพวัลย์ หรืออ้อม เงาแก้ว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/5 หมู่ 6 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 18 มัด ประทับตราคล้ายสัญลักษณ์สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดังในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ จำนวน 36,000 เม็ด ยาไอซ์ 290 กรัม สร้อยคอทองคำ 3 เส้น แหวนทองคำ 3 วง และรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ 2 คัน


พล.ต.ท.ธเนตร์กล่าวว่า ตำรวจภูธร จ.ระยอง สืบทราบว่าจะมีเครือข่ายค้ายาเสพติดนำยาบ้ามาส่งในพื้นที่รับผิดชอบ จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรม จนกระทั่งพบผู้ต้องหา 2 คน เป็นแฟนกันขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ สีน้ำเงิน ทะเบียน ฆด 4872 กทม. มาจอดรอส่งยาเสพติดบริเวณสามแยกสวนสาธารณะสมเด็จย่า จ.ระยอง จึงเข้าจับกุม และตรวจค้นพบยาบ้าในรถ จำนวน 6,000 เม็ด ก่อนขยายผลที่บ้านพักในอ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในสวนปาล์มอีก 30,000 เม็ด


จากการสอบสวนนายทศพรให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากภาคเหนือ โดยมีผู้ต้องขังในเรือนจำระยองเป็นตัวการใหญ่ จะมีคนโทรศัพท์มาสั่งการให้ไปรับยาเสพติดและนำไปส่งตามจุดต่างๆ โดยครั้งนี้ไปรับยาเสพติดมาจากกรุงเทพฯ เพื่อส่งต่อมาที่ จ.ระยอง ทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท สาเหตุที่ต้องทำเพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว



ที่มา khaosod

You Might Also Like