เผยแล้ว! จากปากเพื่อนสนิทของสิงห์ sqweez animal บอกความจริงบางอย่าง เมื่อ 8 ปีก่อน เกิดอะไรขึ้น

7/30/2558 Unknown 0 Comments



กับเรื่องราวช็อคซินี่ม่าโศกนาฏกรรมที่ทำเอาชาวไทยและแฟนสิงห์ถึงกับนิ่งคล้ายถูกสต๊าฟ เมื่อหนุ่ม "สิงห์ มุสิกพงศ์" มือกีตาร์ของวงดนตรี Sqweez Animal วัย31ปี ใจเด็ดดิ่งคอนโดฆ่าตัวตาย!! สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเฮิร์ตเพราะมีปัญหารักกับ "เฟย์ พรปวีณ์" นีระสิงห์ หรือ เฟย์ วงเฟย์ ฟาง แก้ว ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายฝ่ายต่างก็สงสัยว่า เกิดอะไรกับสิงห์กันแน่?? และเป็นเพราะปัญหาความรักที่กระทบกระทั่งกับแฟนสาวจริงเหรอ??

    ล่าสุดสยามดาราได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคลุกวงในสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ฟังแล้วอึ้งกิมกี่ ในหลายประเด็น สยามดาราขอแยกย่อย นำมาอัพแอนด์แชร์ให้คนรักสิงห์ได้ตามอ่าน ตามนี้ .......

     "สิงห์" เคยเปรยกับกลุ่มเพื่อนสนิท"อยากไป" ตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว
    ทั้งนี้ "สิงห์ สควีซแอนิมอล" ก็ได้มีกลุ่มเพื่อนสนิทมากๆ อยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่ง "สิงห์"รักและสนิทมาก ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของ "สิงห์" ที่หากมือกีต้าร์ดังมีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษาและพูดคุยกับเพื่อนกลุ่มนี้มากที่สุด โดยครั้งหนึ่ง "สิงห์" ได้เคยเปรยกับเพื่อนกลุ่มนี้ว่า "ตนเองอยากจะไปตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว เพราะโลกใบนี้ไม่เหมาะกับตน" แต่ได้กำลังใจจากเพื่อนกลุ่มนี้เองที่ทำให้ "สิงห์" มีชีวิตอยู่ต่อมาเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าครั้งนี้มือกีต้าร์คนดัง ได้ไปก่อนตามที่เคยเปรยๆ เอาไว้จริงๆ

    เพื่อนสนิทยันก่อนตาย1ชม.เพิ่งกินข้าวด้วยกัน
    ด้านหนึ่งจากเพื่อนสนิทของ "สิงห์ สควีซ แอนิมอล" ยังได้เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจดังกล่าว เมื่อเวลา 21.00 น. มือกีต้าร์ชื่อดังเพิ่งจะไปร่วมวงกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนที่ดีที่สุดของเค้าเอง และจากนั้นเมื่อแยกย้ายกัน "สิงห์" ก็ได้ขอให้คนขับรถของเพื่อนมาส่งที่คอนโดย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ก่อนจะตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดคอนโดในเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า โดยทันทีที่เพื่อนๆ ทราบข่าวต่างก็ตกใจและคาดไม่ถึงกับการตัดสินใจของ "สิงห์"

    วงในแฉมีปัญหารักๆ เลิกๆ กับ "เฟย์" อยู่บ่อย
    จากกระแสต้นเหตุที่ทำให้ "สิงห์ สควีซ แอนิมอล" ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในวัย 31 ปี ว่าอาจจะเป็นเพราะมีปัญหากับแฟนนักร้องสาว "เฟย์ พรปวีณ์" นีระสิงห์" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าความสัมพันธ์ของ "สิงห์" กับ "เฟย์" มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลาที่คบกันมานาน 4 ปี และเนื่องจาก "สิงห์" เป็นคนที่ค่อนข้างติสท์และมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง จึงทำให้มีการทะเลาะ รักๆ เลิกๆ กับแฟนสาว "เฟย์" อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเหตุผลนี้คาดว่าก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจจบชีวิตของมือกีต้าร์ชื่อดัง



ที่มาhttp://www.bigza.com/news-176316

You Might Also Like