หนุ่มโพสต์ด่าพวกบ้านนอก โร่ขอโทษ ชี้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ชาวเน็ตยังถล่มเละ

8/01/2558 Unknown 0 Comments



โซเชียลรุมถล่ม หนุ่มโพสต์ ดีใจกรุงเทพฯ ถนนโล่ง เพราะไม่มีพวกบ้านนอก ขุดโพสต์เก่าแฉยับ ดูถูกคนต่างจังหวัดมาตลอด แถมด่าแอร์โฮสเตสสายการบินดัง ล่าสุดเจ้าตัวตั้ง IG ใหม่มาขอโทษแล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ ยังอ้าง ไม่ได้เป็นคนโพสต์
          กลายมาเป็นประเด็นถูกรุมประณามทั่วโซเซียลในเวลาชั่วข้ามคืน สำหรับหนุ่มกรุงเทพฯ รายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ข้อความในอินตาแกรม แสดงความดีใจที่ถนนในกรุงเทพฯ โล่งในช่วงเทศกาล เพราะไม่มีคนบ้านนอกอยู่แล้ว พร้อมระบุ "เกิดบ้านนอกก็อยู่บ้านนอกไปสิ" จนปลุกกระแสความไม่พอใจและความหมั่นไส้ลามไปทั่วสื่อออนไลน์ [อ่านข่าว ชาวเน็ตสับเละ หนุ่มโพสต์ ดีใจกรุงเทพฯ ถนนโล่ง เพราะไม่มีพวกบ้านนอก]

          ล่าสุดวันนี้ (1 สิงหาคม 2558) มีความคืบหน้าว่า หลังจากที่หนุ่มรายดังกล่าวได้กระตุ้นต่อความไม่พอใจของชาวเน็ตจนถูกพลังโซเชียลตามไปรุมถล่มกันทัพใหญ่ ดูเหมือนว่าล่าสุดเจ้าตัวจะทนรับความกดดันจากโลกออนไลน์ไม่ไหวและได้ทำการปิดอินสตาแกรมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

          แต่ก็ไม่ทราบว่านั่นจะสายเกินไปหรือไม่ เมื่อกระแสความไม่พอใจนั้นได้ลุกลามไปใหญ่จนกระทั่งมีผู้ออกมาตั้งเพจแอนตี้หนุ่มคนดังกล่าว พร้อมตามไปขุดโพสต์เก่า ๆ ของหนุ่มรายนี้ออกมาแฉอีก ซึ่งเผยให้เห็นว่าที่ผ่านมา หนุ่มรายนี้ได้โพสต์ข้อความในลักษณะดูถูก "คนบ้านนอก" มาอย่างต่อเนื่อง แถมยังแอบถ่ายภาพของแอร์โฮสเตสสายการบินดังในประเทศไทย มาวิจารณ์อย่างเสียหายด้วยคำพูดหยาบคายอีกด้วย






ทั้งนี้ต่อมาเพจดังกล่าวยังได้เผยว่า หลังจากที่หนุ่มรายนี้ปิดอินสตาแกรมเดิมไปก็ได้ทำการสร้างบัญชีใหม่ขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้ออกมาขอโทษชาวต่างจังหวัดที่ตนได้แสดงความคิดเห็นดังกล่าว โดยบอกว่าทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์




 อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าคำขอโทษเพียงคำเดียวจะยังไม่สามารถดับไฟในใจของชาวเน็ตทั้งหลายได้ และยังคงมีคนตามเข้าไปด่าว่าหนุ่มรายนี้อย่างต่อเนื่อง จนต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อด้วยความเสียใจ ว่าทำไมชาวเน็ตต้องมารุมซ้ำเติมตน แถมยังอ้างว่าอินสตาแกรมที่โพสต์ข้อความดูถูกคนต่างจังหวัดนั้นไม่ใช่อินสตาแกรมของตัวเอง แต่มีคนปลอมขึ้นมาอีกด้วย

งานนี้ดูเหมือนเรื่องคงจะไม่จบลงง่าย ๆ ซึ่งเราก็คงจะต้องตามไปดูท่าทีของชาวเน็ตกันต่อไป และรอดูว่าหนุ่มรายนี้จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงอะไรใด ๆ อีกหรือไม่



ที่มาhttp://hilight.kapook.com/view/124192

You Might Also Like