สุดอาลัย! ‘เฟย์’ ยังเศร้าวางรูปคู่หน้าโลงแฟนหนุ่ม ฟังสวดศพสิงห์ครั้งสุดท้าย

8/03/2558 Unknown 0 Comments

จาก กรณีนักดนตรีหนุ่ม สิงห์ มุสิกพงศ์ อายุ 31 ปี มือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล ลูกชายคนกลางของนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กระโดดคอนโดฯ หรูย่านทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนร่วมวงการ ต่างโพสต์ไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ขณะ ที่นักร้องสาว "เฟย์"พรปวีณ์ นีระสิงห์ ล่าสุดเดินทางไปรับศพแฟนหนุ่มออกจาก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทอง โดยอยู่ในสภาพเสียใจและร้องไห้ตลอดเวลา ก่อนจะก้ม จูบมือแฟนหนุ่มขณะรดน้ำศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดเศร้าสลด 
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ที่ศาลาศรีดารณพ (31) วัดธาตุทอง สถานที่สวดพระอภิธรรมศพ สิงห์-สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีต้าร์วงสควีซ แอนิมอล วัย 31 ปี ในคืนที่สามซึ่งเป็นคืนสุดท้าย โดยมีกลุ่มเพื่อนสิงห์, นปช., นิติศาสตร์10 A14 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, พรรคเพื่อไทย, ร้านจักรภพและทัวร์เสื้อแดงร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางมาร่วมงานด้วย
ทั้งนี้ครอบครัวมุสิกพงศ์ นำโดย นายวีระกานต์ บิดา นางศรีวิไล มารดา นายวีรภัทร หรือ แชมป์ พี่ชาย และ พระวีรวิชโช หรือ นายวีรวิทย์ หรือ พระเสือ น้องชาย คอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งมีบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งแวดวงการเมืองและแวดวงบันเทิงเดินทางมาร่วม อาลัยและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวมุสิกพงศ์อย่างเนืองแน่น อาทิ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตประธานรัฐสภา นายเสนาะ เทียนทอง แกนนำกลุ่มวังน้ำเย็น นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์  นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรมว. นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, 
ขณะที่กลุ่มดารานักร้องนักแสดง ประกอบด้วย วิน ศิริวงศ์, น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์, พิตต้า ณ พัทลุง, เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์, โบ-สุรัตนาวี สุวิพร, วงสล็อตแมชชีน พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร, มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ, อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์, โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์, พลอย หอวัง ฯลฯ โดยมีผู้มาร่วมแสดงความเสียใจประมาณ 1 พันคน 
ต่อมาเวลา 17.30 น. เฟย์-พรปวีณ์ แฟนสาวของสิงห์ มุกสิกพงศ์ ซึ่งเดินทางมาฟังสวดพระอภิธรรมศพในคืนที่สาม พร้อมด้วย นางวีนุกุล มารดา ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พี่สาว ฟิน-พีร์พิชชา น้องสาว เมื่อเดินทางมาถึงนักร้องสาวได้เข้าไปจุดธูปไหว้เคารพศพ สิงห์ มุสิกพงศ์ ซึ่ง เฟย์-พรปวีณ์ ยังคงมีอาการเสียใจและร้องไห้ตลอดการสวดพระอภิธรรม 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ เฟย์ -พรปวีณ์ ได้นำของรักแทนใจที่ สิงห์ มุสิกพงศ์ แฟนหนุ่มเคยทำให้ เป็นกล่องไม้ข้างในบรรจุรูปคู่ เฟย์ กับ สิงห์ พร้อมข้อความ LOVE รวมถึงการ์ดรูปหัวใจ  ซึ่งเป็นของขวัญแฮนด์เมดชิ้นสุดท้ายที่สิงห์ทำให้ มาวางไว้อาลัยที่ด้านหน้าโลงศพ โดยสีหน้าของ เฟย์ ยังคงอยู่ในอาการซึมเศร้า  มี ฟาง พี่สาว คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง
ทั้งนี้ เฟย์ และ ครอบครัว จะเดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจศพ ในวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 17.00น ที่วัดธาตุทอง ตามกำหนดการเดิม
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการสวดพระอภิธรรมศพ สิงห์ ในคืนสุดท้าย นายวีระกานต์ บิดาของสิงห์ ได้กล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงานว่า “งานศพอย่างนี้เจ้าภาพก็มีคำกล่าวที่เหมาะสมอยู่เพียง 2 คำ คือคำว่า ขอบคุณ และ ขออภัย ที่ต้องขอบคุณเพราะได้พบได้เห็นน้ำใจของท่านหลายหลั่งไหลมา ด้วยจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกุศลจิต นั่นคือท่านมีเมตตา กรุณาต่อครอบครัวตนและสิงห์ ซึ่งเป็นลูกชายผู้ล่วงลับ ท่านจึงมากันแม้จะลำบากเพียงใด ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง รถจะติด ท่านก็อุตส่าห์มากันเนืองแน่น 
ส่วนที่ต้องขออภัยนั่นก็อย่างที่เห็นคือสถานที่คับแคบ ไม่สามารถต้อนรับทุกท่านได้ ผมเป็นเจ้าภาพไม่อาจจะไปขอบคุณท่านทุกคนได้ด้วยตัวเองโดยตรง มิหนำซ้ำหลายท่านยังยืนเปียกฝน เมื่อคืนนี้มีศิลปินที่มีชื่อเสียงดังๆ วงดังๆ มายืนกลางฝนฟังสวดพระอภิธรรม เป็นเหตุให้ตนซาบซึ้งอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำอย่างไรได้ นอกจากว่าต้องขออภัยเพราะว่าเกินความสามารถที่จะแก้ปัญหา
“ขอท่านโปรดทราบว่าจิตใจของผมทั้งครอบครัวเป็นห่วงและปรารถนาที่จะกล่าวขอบ คุณท่านพร้อมๆ กัน พร้อมกันนั้นก็ตั้งจิตที่เป็นกุศลแท้เหมือนกันที่จะบอกว่าขอให้ท่านผู้มี ความเมตตาทุกๆ ท่าน อย่าได้ประสบปัญหาเช่นเดียวกันนี้ในชีวิตท่านและในครอบครัวของท่านเลย มันเกิดกับผมแล้วก็เกิดเถอะ แต่อย่าได้เกิดกับผู้มีจิตใจอันดี ผู้ มีความเมตตา ต่อศิลปินซึ่งก็ลืมตามาดูโลกไม่นาน ได้ประกอบอาชีพเป็นศิลปินก็ไม่นาน แต่เสียงดนตรีของเขาก็จะมีการดึงดูดใจให้ท่านทั้งหลายมีความเลื่อมใส ท่านรักเขา สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมจะต้องกล่าวว่าขออย่าได้เกิดเหตุการณ์อย่างเดียวกันขึ้น กับครอบครัวของท่าน ขอท่านเดินทางกลับด้วยความปลอดภัยทุกท่านทุกคน ขอบคุณครับ” นายวีระกานต์ กล่าว

ที่มาhttp://www.bigza.com/news-176491

You Might Also Like