ญาญ่า อุรัสยา รับหมอนแซลม่อนบนโซฟา เป็นของขวัญจาก ณเดชน์

8/08/2558 Unknown 0 Comments

ญาญ่า อุรัสยา ทำแฟนคลับฟินหนัก บอกหมอนปลาแซลม่อน เป็นของณเดชน์จริง มีเอาไว้ประดับโซฟา พร้อมขอโทษทำแยกอโศกรถติด และอย่าโกรธจนลืมดูละคร

           ฟินกันเห็น ๆ เลยทีเดียว เมื่อมีคนตาดี แอบเห็นว่าภาพหมอนปลาแซลม่อนที่อยู่บนเตียงขอสาวญาญ่า อุรัสยา คล้ายกับหมอนที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ซึ่งล่าสุด (7 สิงหาคม 2558) สาวญาญ่าก็ออกมายอมรับว่า หมอนใบนั้น เป็นใบเดียวกันกับที่ณเดชน์ให้




ทั้งนี้ ญาญ่า เผยว่า ตอนนี้ตนเองก็กำลังจะมีโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของหลายประเทศ ตอนนี้ก็กำลังคุย ๆ อยู่ และกำลังทำบทอยู่ เพราะบทยังไม่เสร็จ ตนก็อยากลองเล่นหนังดูบ้าง เป็นเหมือนอีกศาสตร์หนึ่งที่ต่างจากการเล่นละคร

           ส่วนเรื่องตุ๊กตาแซลม่อนของณเดชน์นั้น ณเดชน์เองเป็นคนซื้อให้ เพราะเห็นแล้วเจ๋งมาก วันนั้นตนก็ชวนเพื่อนมาดูหนังผี เลยขนหมอนมากอดกัน เป็นหมอนที่เขาเองภูมิใจมาก ตนก็เอาไว้ประดับโซฟาเฉย ๆ เพราะหมอนใหญ่มาก

ส่วนเรื่องที่มีการปิดกองละคร คลื่นชีวิต จนทำให้รถติดได้รับความเดือดร้อน ญาญ่าก็บอกว่า ตนต้องขอโทษแทนกองละครด้วย ตนเองก็กดดัน พยายามทำให้เสร็จเร็ว ๆ เราเข้าใจว่าต่างคนต่างมีธุระ มาเจอรถติดก็เครียดอีก ก็ถือเป็นบทเรียนสำหรับอนาคต แต่อย่างไรก็อย่าโกรธจนลืมดูละครนะคะ

ติดตามข่าว ณเดชน์ ญาญ่า แบบอัพเดตทั้งหมด คลิกเลย


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @jansiranuch , Instagram urassayas
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

You Might Also Like