สุดสะพรึง! ร่างทรงที่เก่งที่สุด (ราชาผี) ผีเข้าสิง! กับเรื่องราวของคนคนนี้รู้แล้วจะสยอง!

8/04/2558 Unknown 0 Comments



ที่ปีนังประเทศมาเลเซีย ในห้องของร่างทรงคนนี้เต็มไปด้วยหุ่นผี อุปกรณ์และภาพของคนเป็น คนเหล่านั้นล้วนถูกเขาลงของไว้หมด เขาเก็บเพียง2,400บาทไทย ก็สามารถลงของใส่ผู้อื่น ดูหน้าตาของเขาก็น่ากลัวมากแล้วใช่ไหมล่ะ
ใครให้เงินก็ทำงานให้คนนั้น
ราชา ผีบอกว่า ตอนเขายังเด็ก เขาได้ป่วยหนัก ครอบครัวรู้สึกว่าเขาเป็นภาระและทิ้งเขาไป ในช่วงเวลาที่เขากำลังจะตาย เขาได้อธิษฐานต่อพระเจ้าและผี ถ้ามีคนช่วยเขา เขาจะอุทิศชีวิตของเขาให้คนนั้น ผลที่ได้คือผีได้ช่วยชีวิตเขาไว้ เติบโตโดยมีสุขภาพที่แข็งแรง จากนั้นเขาก็กลายมาเป็นราชาแห่งผี
เขาเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในด้ายไสยศาสตร์ ราชาแห่งผีสามารถควบคุมทุกสิ่งเหนือธรรมชาติได้!
นอก จากนี้ยังมีคนดังจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส ไม่ว่าจะเป็นคนดีหรือไม่ดีก็ล้วนมาขอความช่วยเหลือจากเขา! เขาเป็นอาจารย์ที่โด่งดังในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาก
ร้อยกว่าคนถูกลงของ
ภาย ในห้อง มีรูปถ่ายของคนเป็นจำนวนมาก รูปเหล่านี้เป็นรูปที่ถูกร่างทรงคนนี้ลงของ หนึ่งในภาพคือศัตรูในธุรกิจของนาย A โดยมีค่าจ้างเพียงสามพันเท่านั้น ความต้องการหลักคือต้องการให้เขาถูกทรมานในขณะที่มีชีวิตอยู่
ใครให้เงินก็จะทำงานให้คนนั้น
ไม่ ว่าคนว่าจ้างกับคนที่ถูกของจะมีความแค้นอะไรกันมา สำหรับร่างทรงคนนี้ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย ใครให้เงินก็ทำงานให้คนนั้น  ในทางกลับกันถ้าคนในรูปถ่ายนี้จ่ายเงินให้เขา เขาก็จะเอาของออกให้ อย่างไรก็ตาม ใครจะเป็นใครจะตายก็ไม่เกี่ยวกับร่างทรงคนนี้








ที่มาhttp://www.bigza.com/news-176540

You Might Also Like