ช็อกวงการลูกทุ่ง'ดาว-ปิ๋ม'ควงคู่กันจดทะเบียนสมรัก

8/04/2558 Unknown 0 Comments


ก่อนหน้านี้เป็นข่าวช็อกทั้งวงการ เมื่อจู่ ๆ 2 สาวลูกทุ่งตัวแม่อย่าง "ดาว-มยุรี พันธนาม" และ "ชาลิภา รินรดามณี" หรือ 'ปิ๋ม ซีโฟร์' ออกมาประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ และเป็นคู่รักเลสเบี้ยนคู่ใหม่ ทำเอาแฟนเพลงอึ้งไปตาม ๆ กันว่าจริงหรือหลอกกันแน่
ล่าสุดผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้เจอเจ้าตัวที่งานนิตยสารเอ็กคลูซิฟ สตาร์ ในเครือบริษัทโมสท์ วอนเต็ด จำกัด ได้ฤกษ์ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยการเปิดเวทีการประกวด MISS UNCENSORED NEWSTHAILAND 2015 เลยขอดึงตัว 2 สาวลูกทุ่งตัวแม่ มาสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวการจดทะเบียนสมรส เพื่อสนับสนุนความรักของคนเพศเดียวกัน
"ดาว" เผยว่า วันนี้พวกเราเป็นตัวแทนคนทุกเพศ ที่มาส่งเสริมให้คนรักกัน โดยการมาจดทะเบียนสมรัก ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้ เป็นความสัมพันธ์ที่มาจากครอบครัว เป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง จะโกรธจะงอลกันยังไงก็ทิ้งกันไม่ได้ ตอนนี้เป็นช่วงที่เข็ดกับความรักก็ต้องดูแล้วก็ระวังด้วย แต่ก็เปิดรับหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาคุยด้วยปกติค่ะ เราก็ไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศไปซะขนาดนั้น ก็ให้โอกาส แต่คนที่จะเข้ามาก็ต้องมีการสแกนก่อน จะไม่มีอารมณ์หึงหวง เป็นอารมณ์ห่วงกันมากกว่า ส่วนข่าวกับนักร้องหนุ่ม เราเพื่อนกัน แค่เริ่มคุยเริ่มคบกัน ก็มองว่าทัดเป็นคนอายุรุ่น ๆ เดียวกับเรา อายุพอกัน เป็นเพื่อนกันคุยกันรู้เรื่อง เป็นเพื่อนกัน แต่ในอนาคตจะเป็นยังไยังไม่รู้
ด้าน "ปิ๋ม" ระบุว่า ก็อย่างที่ทุก ๆ คนทราบว่า เราเคยมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องหญิงรักหญิง แต่ก็มีการเคลียร์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยที่ทางนิตยสารเห็นว่าเรามีข่าวเรื่องนี้ ก็เลยสอบถามเราไปว่า จะมีงานนี้เป็นตรีมงานแบบนี้ เรายินดีจะมาร่วมงานไหม ทางเราก็ตอบตกลงทันที เพราะอยากเราอยากสนับสนุนให้มีความเสมอภาคทางเพศก็เลยมาร่วมงานในวันนี้ คือถ้าเป็นแบบรักร่วมเพศคงไม่ได้ แค่คิดก็จั๊กจี้กันเองแล้ว ถ้าเป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยกัน กินนอนด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันอ่ะใช่ แต่แบบฟิตเจอร์ริง รักร่วมเพศนี่ไม่ใช่แน่นอนค่ะ เรื่องความรักเราจะสแกนให้กันค่ะ อย่างคนที่เข้ามาหาพี่ดาว ปิ๋มก็จะเป็นคนสแกน ถ้าคนที่เข้ามาหาปิ๋มพี่ดาวก็จะเป็นคนสแกนให้ แต้ถ้าปิ๋มสแกนก็จะสแกนเยอะหน่อย ถ้าคนที่เข้ามาในชีวิตพี่ดาวดี ๆ ก็เข้ามา แต่ถ้ามาแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ มีเรื่องแอบแฝงก็ไม่อยากให้เข้ามา ซึ่งจริง ๆ เรื่องที่พี่ดาวจะคบใครเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ในฐานะที่เราเป็นน้องสาวเรามีสิทธิ์สั่งพี่สาวคนนี้ได้

ที่มา เอสแอมเอน

You Might Also Like