สาวโทรหาแฟนกว่า 10 สายไม่รับ บุกไปที่บ้านถึงกับผงะ แฟนกลายเป็น ศพ พร้อม จม. อ่านแล้วน้ำตานองหน้า!

9/15/2558 Unknown 0 Comments

(15 ก.ย.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทิศ เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านรัตนาธานี ม.15 ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในห้องพัก จากการตรวจสอบพบว่าในห้องนอน บริเวณชั้น 2 ของบ้าน พบร่างนายนพพล อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนอยู่บนที่นอน ที่บริเวณขมับด้านซ้ายมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน จำนวน 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ใกล้กันพบอาวุธปืน 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และจดหมายลาตายถึงแฟนสาวชื่อยุ้ย

จากการสอบถามนางสาวยุ้ย (สงวนชื่อ-สกุลจริง) แฟนสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายแต่ก่อนเคยทำงานเป็น พนักงานขายรถยนต์ด้วยกัน ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น แต่ได้ลาออกจากงานประมาณ 1 ปี แล้วและยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง แต่ตนเองและผู้ตายก็ยังคบหากันเรื่อยมา

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ตนได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายนับสิบสายแต่ก็ไม่มีใครรับ จึงได้เดินทางมาหาผู้ตายที่บ้านเช่า พบว่าประตูหน้าบ้านไม่ได้ล็อคและหลอดไฟก็เปิดอยู่หมดทุกดวง ตนจึงเดินขึ้นไปหาผู้ตายที่ห้องนอน พบว่าแอร์ ทีวีและหลอดไฟก็ยังเปิดอยู่ 
ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปก็เห็นผู้ตายนอนอยู่บนที่นอนมีเลือดไหลออกจมูก จึงรีบเข้าไปดูพบว่า ที่บริเวณขมับซ้ายมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อน พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าทีตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้า หน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ข้อความในจดหมายที่ผู้ตายเขียนถึงแฟนสาว ชื่อยุ้ย ระบุว่าผู้ตายและแฟนสาวตลอดเวลาที่คบกันมักมีปากเสียงและทะเลาะกันเป็นประจำ จนทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข และฝ่ายชายพยายามที่จะเลิกกับแฟนสาวหลายครั้ง แต่ก็ทำใจไม่ได้ และหากคบกันไปก็มีแต่จะทำให้ชีวิตคู่ตกต่ำ

ผู้ตายจึงขอรับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วยตนเอง พร้อมกับฝากขอโทษแฟนสาวรวมถึงแม่และยายผู้ตายกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องตัดสินใจฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 และผลการชันสูตรของเจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร ถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต : innnews
ที่มา : http://www.bigza.com/news-178585

You Might Also Like