เช็คด่วน! ปูโลกเบี้ยวเตือน ผู้ที่เกิดเดือนเหล่านี้ อีก 3 เดือนที่เหลือปี 58 จะดวงตก ทำอะไรติดขัดไม่ราบรื่น

9/30/2558 Unknown 0 Comments


ผู้ที่เกิด 4 เดือนนี้เท่านั้น ปู โลกเบี้ยว เตือนไว้เลย "ดวงการงานแย่สุดๆ" แต่อย่าตกใจไปนะ พี่ ปูโลกเบี้ยว มีวิธีมาแนะนำให้ด้วยละ..

ดูดวง คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์
ดวงชะตาของคนที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ในปี 2558 นี้ อย่ามั่นใจในตัวเองให้มากนัก ต้องรู้จักนอบน้อมถ่อมตนให้มากๆ ยิ่งปีนี้การงานค่อนข้างหนักอยู่ด้วย เหมือนตัวคนเดียว ขาดคนช่วยและสนับสนุน คนไหนที่ยังตกงานมีโอกาสตกงานนานเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าให้ดีต้องไม่เลือกงาน หรือถ้าได้งานก็จะได้งานที่ไม่ค่อยคุ้มกับค่าแรง ได้เงินน้อย ต้องฝืนทำงานที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ ทำให้อึดอัดไม่ค่อยสนุกเลย สำหรับคนที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว ปีนี้คุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางในการติดต่อกับลูกค้าอยู่สักหน่อย ดังนั้นคุณคงต้องวางแผนดีๆ การทำงานปีนี้เรียกได้ว่าโหดหินและเหนื่อยสุดๆ เลย

ดูดวง คนเกิดเดือนมิถุนายน
ปีนี้ดวงชะตาคุณๆ ที่เกิดในเดือนมิถุนายน คุณจะมีงานเข้ามาให้ทำสองไม้สองมือตลอดเวลาหรือความวุ่นวาย สับสนเข้ามาเยือน เพราะต้องไปรับผิดชอบแทนชาวบ้านเค้า ระวังจะเดือดร้อนในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของเรา ทางที่ดีอย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่นถ้าไม่จำเป็น แล้วก็พยายามอย่าไปมีเรื่องทะเลาะกับใครเค้าล่ะ เดี๋ยวมันจะไม่จบง่ายๆ เอานะสิ! เตือนไว้เลย ใครที่เล่นหุ้น เข้าหุ้นกับใครไว้ ระวังช่วงแรกดีแต่ปลายๆ ปีจะแผ่ว มีเรื่องให้ต้องเสียความรู้สึกกันเลยทีเดียว อาจมีการทะเลาะกันได้ จะร่วมหุ้นลงทุนกับใครให้ระวังไว้หน่อยละกัน สิ่งที่คาดหวังไว้ไม่ค่อยได้ดังใจนักในปีนี้
ดูดวง คนเกิดเดือนกันยายน
ดวงการงานของคนที่เกิดในเดือนกันยายน ปีนี้คงต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก คิดจะหวังพึ่งพาใครคงลำบาก เพราะผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลืออาจหมดอำนาจ ไม่ได้อยู่ใกล้เรา หรือไม่สามารถช่วยเหลือเราได้อีกแล้ว หรือลำบากที่จะช่วย ทำอะไรก็มักจะติดขัด หรือกว่าจะสำเร็จก็เจออุปสรรคจนเกือบท้อ หรือถอดใจ แต่ถ้าใช้ความอึดอดทน และพยายามให้มากกว่าปกติทุกอย่างก็ผ่านไปได้ ยังไงคุณอาจต้องทำใจหรือ เตรียมใจรับกับการถูกละเลยหรือโดนดอง หรือเป็นตัวสำรองเอาไว้หน่อยนะ จะได้ไม่ผิดหวังมาก เพราะช่วงปีนี้โอกาสและจังหวะที่ดีในเรื่องงานมีน้อยมากเลยล่ะ

ดูดวง คนเกิดเดือนธันวาคม
ดวงชะตาของคนที่เกิดในเดือนธันวาคม ปีนี้การงานยังสับสนวุ่นวาย หรือเริ่มจะเหลวไหล ไม่ค่อยใส่ใจ จนมีผลกระทบตามมา งานที่ได้ทำ ได้รับมอบหมายให้ทำไม่มีความชัดเจนเท่าไหร่ มีแต่ความอึดอัด จนเกิดความรู้สึกที่ว่า.."คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก" เลยล่ะ จะลาออกก็ออกไม่ได้ จะอยู่ต่อก็เหนื่อยซะ เหลือเกิน ปีนี้ระวังจะเสียความรู้สึกกับใครบางคน หรือไม่ก็มีเรื่องทะเลาะปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงาน อย่าเหวี่ยงวีนโวยวาย เพราะไม่มีประโยชน์ แถมยังกลายเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ

ก็รู้แล้วเนอะ ว่าคนเกิดในเดือนไหนบ้าง.. ที่ดวงการงานแย่สุดๆ ในปีนี้ สุดท้าย อย่าเพิ่งท้อใจไปนะคะ สำหรับคนที่มีดวงการงานแย่ในช่วงปีนี้ รู้ดวงตัวเอง และเพื่อนร่วมงานของเราไว้ จะได้ช่วยให้เราใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เดี๋ยวช่วงเวลาร้ายๆ ก็ผ่านไปแล้วละคะ Horoworld ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ สู้ๆ ค่ะ ^ ^

You Might Also Like