แพนเค้กไม่นอยด์7สีดันฮาน่าลีวิสแทนอึกอักเรื่องสัญญา

9/15/2558 Unknown 0 Comments

นางเอก 'แพนเค้ก' ไม่นอยด์ 7 สีดัน ฮาน่า ลีวิส แทน อึกอักเรื่องสัญญา รับค่ายอื่นรุมทาบ ปัดมีละครทรูประกบแอนดริว แจงร่วมงานเปิดตัว



จู่ ๆ มีข่าวว่า ทางช่องเตรียมจะดันสาว "ฮาน่า ลีวิส" แทนที่นางเอกรุ่นพี่อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ซึ่งมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าใกล้หมดสัญญา และเตรียมหันไปเป็นนักแสดงอิสระอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแพนเค้กที่มาร่วมงานแถลงข่าวเที่ยวสนุก สุข...หรรษา สามจังหวัด สามประเพณี ณ หอศิลปวัฒนธรรม แห่งกรุงเทพมหานคร โดยสาวแพนเค้กเผยว่า "อันนี้ไม่ได้ทราบอะไร เราก็ยังทำงานของเราปกติเหมือนเดิม ไม่ได้เจอน้องเลยค่ะ ถามว่านอยด์มั้ยมีข่าวแบบนี้ ไม่ได้นอยด์ค่ะ เรายังมีงานที่เราต้องรับผิดชอบ เราก็ยังทำงานกันตามปกติไม่มีอะไร ส่วนน้อง ๆ เองก็คงมีผลงานให้ผู้ชมได้ติดตามกัน ก็เป็นปกติอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ถ่ายอยู่เรื่องเดียว คือ รักเร่ ซึ่งเป็นโปรดักชั่นที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร ไปถ่ายทำต่างประเทศมา คิดว่าภายในสิ้นปีนี้ น่าจะได้ชมกันแน่นอน คือ ตอนนี้ก็เทคิวทุ่มให้กับละครเรื่องนี้เต็มที่ ไม่มีอะไรหรอก (หัวเราะ) ทุกคนก็อยากจะทำงานด้วยกันทั้งนั้น น้อง ๆ เขาก็ตั้งใจทำงานตั้งใจทำหน้าที่ของเขา เรียกว่าได้ติดตามผลงานกัน สำหรับประเด็นย้ายค่ายตอนนี้ยังไม่มีอะไรค่ะ ยังเหมือนเดิมทำงานปกติเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่ว่าจะเป็นนักแสดงอิสระ อันนั้นไว้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน ณ ตอนนี้ เวลานี้เตรียมผลงานให้ท่านผู้ชมได้ชมกัน แต่ว่าจะมีอะไร ยังไง ต่อไปเดี๋ยวค่อยว่ากัน อย่างเวลาเจอพี่ ๆ ค่ายอื่น ส่วนมากก็จะเป็นพี่ ๆ ที่มีโอกาสได้ไปเจอกัน เวลาที่ร่วมงานกันก็มีพูดคุยกัน แต่ไม่ได้มีพูดคุยประเด็นอื่นนอกเหนือไปกว่านั้นนะคะ จริง ๆ แล้วถือเป็นความโชคดีที่ไปทำงานแล้วได้เจอพี่ ๆ ที่เราประทับใจอยู่แล้ว เป็นความรู้สึกแบบนั้นค่ะ 

สำหรับกระแสข่าวว่าเตรียมจะผันตัวเป็นนัก แสดงอิสระนั้น ไม่ค่ะ จริง ๆ แล้วแค่งานที่เราได้ทำ ถ้ามีโอกาสได้ทำ ถ้าเราเจอคนที่หลากหลายสาขาอาชีพ หรือถ้าไม่ได้อยู่ช่องเดียวกัน เราก็รู้สึกว่าได้ทำงานหลากหลาย ซึ่งปกติเราไมได้มีอยู่โอกาสแล้ว หมายถึงแบบนั้นมากกว่า ในอนาคต เราจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือทำอะไรเพิ่มเติมมากขึ้น หรือมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ซึ่งอย่างล่าสุด ก็คือ ถ่ายเอ็มวีของ ดัง พันกร ถือว่าเป็นอะไรใหม่ ๆ สำหรับแพนมากเหมือนกัน ถือว่าเป็นความหลากหลายที่เพิ่มเติมขึ้นมาค่ะ หลัง ๆ เห็นร่วมงานกับคนอื่น คือ เราก็ทำอยู่แล้วนะ (หัวเราะ) อาจจะส่วนมากแล้วเราจะพิจารณาตามความเหมาะสมกันอยู่แล้ว นอกเหนือจากบางอันที่ช่องจะช่วยดูแลในส่วนนี้ให้ แต่ถ้าเป็นกิจกรรมดี ๆ เรื่องดี ๆ เราก็จะพัฒนาการความเหมาะสมมากกว่า ข่าวที่ว่าจะมีละครทางช่องทรู แถมยังถูกวางตัวให้ประกบคู่แอนดริวนั้น อันนั้นน่าจะเป็นโปรเจกต์เราเปิดตัวด้วยกันเป็นพรีเซนเตอร์ของทรูในวันนั้น แต่ถ้ามีอะไรเดี๋ยวต่อไปเดี๋ยวว่ากัน ตอนนี้รอดูละครเรื่องนี้ก่อนแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) สัญญากับช่องเหลือประมาณหนึ่งค่ะ"
ที่มา http://news.sanook.com/1866098/

You Might Also Like