ดี้อกหัก กินยาสระผมประชดชีวิต แฟนทอมรุดห้าม ในขณะที่ฝ่ายกิ๊กใหม่ถ่ายคลิปประจานลงสื่อ

9/15/2558 Unknown 0 Comments

ดี้อกหัก กินยาสระผมประชดชีวิต เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้แก่บรรดาเพื่อนๆ รวมถึงชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากน้องลูกพีช(ฝ่ายดี้) ได้เกิดปัญญาระหองระแหงกับแฟนทอมนามว่าน้องไอซ์ เนื่องจากได้มีน้องกิ๊กแทรกเข้ามาในสถานะความสัมพันธ์ อีกทั้งฝ่ายทอมไอซ์นั้นยังได้เลือกรักใหม่เสียงแข็ง! เป็นเหตุให้เธอน้อยใจในชีวิตอย่างหนัก ก่อเหตุวิ่งเข้าห้องน้ำในห้องพักของน้องกิ๊ก และพยายามกินยาสระผม น้ำยาล้างห้องน้ำ ครีมนวด ฯลฯ

ซึ่งงานนี้เองฝ่ายทอมไอซ์ก็พยายามเข้าห้าม แต่ก็ยังอดหัวเสียกับพฤติกรรมของดี้อกหักคนนี้ไม่ได้ แต่กลับกันฝ่ายน้องกิ๊ก หรือกิ๊กจริงๆที่แทรกเข้ามาในชีวิตของทั้งคู่นั่นเอง กลับเลือกที่จะถ่ายคลิปประจาน และตวาดแผดเสียงดังลั่น เป็นเหตุให้คู่กรณีทั้งหมดต้องมานั่งเสียใจทีหลัง และออกมาโพสระบายขอโทษ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป และทำร้ายชีวิตของทุกๆคน

ข้อความจากใจทอมไอซ์!!

โดยเรื่องราวที่ทำให้ดี้อกหักทีเดียวทั้งสองคนนี้ ก็คงไม่พ้นความไม่มั่นคงของช่วงชีวิตวัยรุ่น ซึ่งเกือบจะทำให้ชีวิตที่มีค่าของคนคนหนึ่งต้องสูญเสียไป เพราะตั้งสติไม่ทัน ขอให้คลิปข้างล่างนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจคู่รักทุกเพศ ทุกวัย ก่อนจะทุ่มเทเพื่อใคร..ได้โปรดคิดถึงคนที่รออยู่ข้างหลังด้วย

ความรักเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ถ้าไม่รักกันก็ไม่น่าจะทำกันขนาดนี้นะครับรู้สึกสงสาร
Posted by Asadii Opioij

You Might Also Like