สะเทือนใจ! จับแม่พาลูกสาววัย 13 เร่ขายตัวจนตั้งท้อง

12/16/2558 Unknown 0 Comments



เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม  ที่สภ.เมืองสระบุรี  นายวิเชียร  พุฒิวิญญู ผวจ.สระบุรี  พล.ต.ต.ธิติ  แสงสว่าง  ผบก.ภ.จว.สระบุรี พล.ต.อัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18 พร้อมด้วยพ.ต.อ.มานะ  กลีบสัตบุศย์  รองผู้บังคับการการปราบปรามการค้ามนุษย์  แถลงข่าวการจับกุมนางจอย( นามมุมมติ)  อายุ 27 ปี ชาว  อ.หนองแค  จ.สระบุรี ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์


   ทั้งนี้ สถานีบริการอนามัยแห่งหนึ่งในสระบุรี ได้รับการมาตรวจครรภ์ของด.ญ.เอ ( นามมุมมติ) อายุ 13 ปี ในโครงการคุณแม่วัยใส และตรวจสอบประวัติ พบว่าด.ญ.เอมีครรภ์ได้ 6 เดือน แต่สอบประวัติแล้วไม่พบที่มาที่ไปของการมีครรภ์ ไม่พบครอบครัวที่ทีมีสามีเช่น สามีภรรยาทั่วไป จึงได้ประสานกับหน่วยงานพัฒนาสังคม และหลายหน่วยงานมาตรวจสอบพบว่านางจอย ผู้เป็นมารดารับจ้างเสิร์ฟอาหารที่ร้านคาโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.วิหารแดง  และมักนำด.ญ.เอ ลูกสาว ติดตามไปด้วย

ต่อมาสอบสวนพบว่านางจอยนำลูกสาวค้าประเวณีที่ร้านคาราโอเกะและตามโรงแรม ใน อ.วิหารแดง จำนวน  35 ครั้ง จนด.ญ.เอตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานเข้าจับกุบนางจอย ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2513/2558 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2558 พร้อมทั้งส่งด.ญ.เอเข้ารับการดูแลของพัฒนาสังคมจังหวัดสระบุรีทันที

นางจอยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และกล่าวขอโทษด้วยเสียงสะอื้นให้ว่า ที่ต้องทำแบบนี้ ต้องพาลูกสาวไปขายตัว เพรามีลูกมาก ต้องเลี้ยงลูกอีกหลายคน  ขออย่าเอาเยี่ยงอย่างแบบนี้เด็ดขาด

   อย่างไรก็ตาม ตำรวจตั้งข้อหานางจอยในข้อหาค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยการเป็นธุระจัดหา  ซื้อ  ขาย  จำหน่าย  พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด  หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือ รับไว้ซึ่งเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ตามมาตรา 6 (2)  ประกอบมาตรา 52 วรรคสาม  พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551

You Might Also Like