อัพเดทล่าสุด! อาน้ำอ้อย เผลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 22 ธันวาคม

12/22/2558 Unknown 0 Comments


"อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม  ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าอาการป่วยล่าสุดที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ขณะนี้อาการยังทรงตัว แต่ใบหน้ามีน้ำมีนวลมาขึ้น ส่วนประเด็นข่าวลือเรื่องเสียชีวิต ตอนนี้คิดเสียว่าเป็นพวกไม่มีอะไรจะทำ
"อาการโดยรวมทั้งหมดทรงๆ อยู่ ยังไม่มีอะไรที่ต้องกังวลมาก ทางทีมแพทย์เข้าไปดูและเฝ้าระวังเหมือนเดิม ยังวิกฤตอยู่ วันนี้อาได้เข้าไป หน้าตาเขาเป็นปกติมากขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น โบว์เข้าไปหลายรอบหน่อย เข้าไปกระซิบบ้าง จับเนื้อต้องตัวบ้าง ก็มีการตอบโต้ปกติ แต่วันนี้ปอจะหลับซะส่วนใหญ่ ปอจะตื่นในช่วงดึกมากกว่า"
"วันนี้คุณหมอมาอยู่ด้วยทั้งวันก็พูดคุยปกติ อาการยังทรงอยู่ ไม่ได้แย่ลง หมอมาคุยปกติครับ ไม่ได้กังวลอะไร ด้านแนวโน้มไปในทิศทางไหนยังไม่ทราบ แต่ในระหว่างนี้ปอแข็งแรงขึ้น วันนี้น้องมะลิยังไม่ได้เข้าไป"
"ส่วนปอดยังเฝ้าระวังเหมือนเดิม ยังทรงหมด ไม่มีอะไรแย่ลงหรือดีขึ้น ไม่ได้มีอะไรเสียไปมากกว่านี้ เรื่องฟื้นตัวต้องใช้เวลามากกว่าเพราะว่าบอบช้ำมานาน แต่ความแข็งแรงของร่างกายปอแข็งแรงขึ้นเยอะ ไม่เหมือนตอนมาแรกๆ กำลังใจยังดีตลอดเหมือนเดิม สู้ไปกับปอ กับทีมแพทย์ทั้งหมด"
ขณะที่ประเด็นเพจปลอมปล่อยกระแสข่าวลือออกมา อาน้ำอ้อย บอกว่าปล่อยเขาไป เขาคงไม่มีอะไรจะทำ คงยังไม่เกิดกับตัวครอบครัวเขา ถามว่าสร้างความสะเทือนใจให้ครอบครัวเราไหม มันก็มีบ้าง แต่หลายคนที่เข้าไปดูของแพทย์ ของจริงมันก็กลบกระแสข่าวไปหมด หลังๆ เขาก็จะเช็คกับทางโรงพยาบาลมากกว่า ก็ปล่อยเขาไป ถือว่าต่ออายุให้ปอดีกว่า
เครติด สนุก

You Might Also Like