อาน้ำอ้อย เผย ปอ พูดได้ เลือดออกลำไส้ลดลง-ระวังตับปอด

12/13/2558 Unknown 0 Comments


"อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" ได้เปิดเผยถึงอาการล่าสุดของหนุ่ม "" ว่า ตอนนี้อาการโดยรวมถือว่ายังทรงตัว มีเลือดออกลำไส้ลดลง แต่ต้องระวังเรื่องปอดและตับ หวังออกจากห้อง CCU เร็วๆ นี้

"อาการโดยรวมตั้งแต่เช้านี้นับตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังเหมือนเดิม แต่สิ่งที่คุณหมอให้คือให้สารอาหารเพิ่มมากขึ้น น้ำหนักเพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็จะมีน้ำหนักขึ้นมาด้วย ในส่วนของความรู้สึกการตอบรับดีเหมือนเดิม มีการพูดคุยกับโบว์ส่วนใหญ่วันนี้มะลิไม่ได้มา ก็เปิดคลิปเสียงให้ฟัง

ทุกอย่างยังทรงตัว แต่ต้องเฝ้าระวังเรื่องปอด ตับ และไต ยังต้องดูกันต่อไป เหมือนเมื่อวานเหมือนวันก่อนๆ ยังทรงตัวอยู่ คุณหมอดูจากสีหน้าแล้ว ไม่มีอะไรน่าวิตกมากกว่านี้ เลือดที่ออกมาจากลำไส้ก็มีนิดเดียว หลังจากที่เข้าไปเย็บเมื่อวาน หมอบอกว่าธรรมดา มีช่วงนึงหลังจากที่ผ่าตัดน้ำหนักลดลงไปพอสมควร แต่ขณะเดียวกันก็ขึ้นมาอีก

ทุกครั้งที่ต้องเข้าไปในห้องผ่าตัดน้ำหนักจะลด แต่ซักพักก็ขึ้นมาเหมือนเดิม แต่วันนี้รู้สึกว่าตอนนี้เหมือนจะปกติแล้ว เท่าที่โบว์บอกว่าผิวพรรณดูดีขึ้น มีสิวขึ้นนิดนึง โบว์ก็พูดคุยตลอด แต่มีการโดนกั้นอาณาเขตไม่ให้เข้าบ้าง เสียงปอก็ดีขึ้นนิดนึง ค่อยๆ ต้องใช้เวลา

โดยรวมอาการทางแพทย์บอกว่ายังทรงตัว น้ำหนักเพิ่มขึ้น ผิวพรรณดีขึ้น การโต้ตอบดีขึ้น ปฏิกิริยาวันนี้โบว์บอกว่ามะลิไม่มานะ เขาก็อยากจะเจอ ประโยคยาวๆ ยังไม่สามารถพูดได้ สามารถพูดได้เป็นประโยคสั้นๆ โบว์ต้องเข้าไปฟังใกล้ๆ ถึงจะได้ยิน ตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่ากังวลก็ต้องรอ ถ้าอาการยังเป็นแบบนี้ร่างกายก็จะฟื้นตัวไปเรื่อยๆ

เรื่องขอไม้เท้ายังไม่ได้ยินนะ แต่เร็วๆ นี้อาจจะขอนะ เพราะเขาอยากจะออกแล้ว ทั้งทีมพยาบาลแพทย์ ทุกคนอยากให้ปอออกมาจากห้อง CCU แล้ว จะได้เข้าไปพักฟื้น คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้นะครับ

ด้านคุณพ่อคุณแม่กลับบุรีรัมย์มีภารกิจ ต้องไปทำเรื่องเอกสาร คุณแม่ลากิจมานานแล้ว คุณแม่เป็นครู คุณพ่อ ก็ต้องไปดูแลบ้านบ้าง ไปไม่นานหรอกครับ อาทิตย์นึงเดี๋ยวก็กลับมา ก่อนหน้านี้เราวิตกกังวลมามากแล้ว คิดว่าตอนนี้คิดว่าทางแพทย์น่าจะเอาอยู่ ควบคุมอยู่นะ"
ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @portid
INN News
สนับสนุนเนื้อหา

You Might Also Like