ล่าสุด! 'อาน้ำอ้อย' เผยถึงความคืบหน้าอาการป่วยของ 'ปอ ทฤษฎี' โดยระบุอาการว่า อย่างนี้..?

12/21/2558 Unknown 0 Comments



'อาน้ำอ้อย' เผย 'ปอ ทฤษฎี' ยังทรงตัว ระวังเลือดในลำไส้ 'มะลิ' ร่วมงานกุศลแทน 26 ธ.ค.

อาน้ำอ้อย - ศรมนตรา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวล เผยเปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการป่วยของดาราหนุ่มปอ - ทฤษฎี สหวงษ์ โดยระบุว่า อาการโดยรวมของปอในวันนี้ถือว่ายังทรงตัว พบมีเลือดออกในลำไส้โดยผ่านการขับถ่ายเพียงเล็กน้อยแต่ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ภาวะไตวายยังคงที่ ปอดและตับทำงานดีขึ้น ซึ่งทั้งนี้ยังต้องรอการแจ้งรายละเอียดจากทางคณะแพทย์ แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดแบบชั่วโมงต่อชั่วโมง ซึ่งทางปอเองก็พยายามอดทนสู้กับการรักษาและยาที่ได้ระบอย่างดีที่ ด้านของทางครอบครัวเองก็มีกำลังใจที่ดีเมื่อเห็น

สีหน้าของแพทย์ที่ยิ้มแย้มไม่ได้มีอะไร ส่วนในเรื่องงานรอบพิเศษเพื่อการกุศล สนูปปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ ซึ่งจัดโดย WAP ในวันที่ 26 ธันวาคมนั้น ทางครอบครัวตกลงว่าจะให้น้องมะลิ พาขวัญ ไปร่วมงานดังกล่าวในฐานะตัวแทนของปอ - ทฤษฎี เนื่องจากเป็นงานการกุศลที่ปอเองดูแลมากว่า 6 ปีแล้ว

"สำหรับอาการของปอ ทฤษฎี โดยรวมเท่าที่ฟังจากแพทย์ยังทรงเหมือนเดิม ไม่ทีอะไรน่าวิตกหรือน่ากังวล ส่วนในเรื่องรายละเอียดให้ทางแพทย์เป็นฝ่ายชี้แจงดีกว่า พวกเราก็ยังเฝ้านั่งรอ นั่งติดตามอาการของปอกันอยู่สลับกัน 24 ชั่วโมง เช้านี้แพทย์ก็ออกมายิ้มแย้มเหมือนเดิม ทางเราก็เฝ้ารออาการด้วยความกระวนกระวายใจ ขณะเดียวกันเราก็อยากจะให้ปอหายเร็ว ๆ ต้องขอบคุณทีมแพทย์มากเลยเขาดูแลได้อย่างดี การพูดคุยกับทางทีมแพทย์และญาติก็ยังมีการพูดคุยกันต่อเนื่อง เมื่อเช้าได้เข้าไปแปปเดียว ทางโบว์เองจะได้เข้าไปเจอตลอด

แต่ทางแพทย์จะให้ยาปอนอนพัก โดยรวมทางแพทย์ยังไม่ได้บอกว่ามีอะไรน่าวิตก ถ้าปอจะพูดคงจะพูดกับทางโบว์ เลือดที่ออกมาจากอุจจาระมีเพียงนิดเดียว ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง เครื่องช่วยหายใจยังช่วยอยู่เป็นครั้งคราว ทางทีมแพทย์เขาจะดูอยู่ตลอดยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การตอบรับก็ดี ภาวะไตยังคงเดิม เฝ้าเรื่องไตวายแต่ยังไม่เรื้อรัง ตับดีขึ้นมาก ปอดยังคงเดิม ยังไม่มีอะไรน่ากลัวหรือเจออะไรใหม่ ยังเฝ้าดูอยู่ต้องเอาอยู่เท่านั้นเอง"


ช่วงแรก ๆ บีบหัวใจเรามากกว่านี้อีก ที่ผ่านมาเพียงพอแล้ว แต่เราน้องเข้มแข็งบวกความอดทน กำลังใจที่มาจากทุกทาง ข่าวในทางดี คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาให้กำลังใจตลอด ต้องขอบคุณทุก ๆ ท่านด้วยครับ เวลาเข้าไปเยี่ยมสามารถจับตัวปอได้ จับได้ทุกอย่าง เขาก็มีการตอบรับตลอด แต่โบว์จะเข้าไปสัมผัสได้นานกว่า มีการตอบรับดีที่สุด เรื่องน้ำหนักขึ้นอยู่กับการให้สารอาหารและยาด้วย หลาย ๆ อย่างตอนนี้กลับมาอยู่ที่  67 - 70 โล แต่เดิมทีปอหนัก 76 - 77 โล ก็อาจจะมีหล่นไปบ้าง แต่สิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดคือปอแข็งแรงมากที่เขาต้องสู้กับหมอ สู้กับยา เรื่องสาวน้อยร้อยล้านจะได้ออนยังไม่ได้บอกเขานะ เร็ว ๆ นี้คิดว่าน่าจะได้พูด ได้บอก ก็หวังไว้ว่าเป็นจังหวะที่ทุกคนเฝ้ารอมากกว่าแล้วได้ชมละครแทน น่าจะเป็นการให้ความรู้สึกดีกับคนที่เฝ้าติดตามด้วย ได้เห็นเขาแสดงในหน้าจอทีวี ระหว่างการถ่ายทำทั้งสองเรื่องปอมีความสุขมากเวลาอยู่ในกอง เขาจะเล่นสนุกเฮฮากับนักแสดงทุกรุ่นเลย"

"รอบมะลิเป็นรอบการกุศลเดิมทีเป็นของปอเขา เขาต้องทำหน้าที่อยู่แล้ว แต่เขายังอยู่ในห้อง CCU การเดินหน้าของงานต้องคุยกันลงความเห็นว่าน่าจะดำเนินต่อไปได้ เลยมาปรึกษากับภรรยาว่าเป็นไปได้ไหม ถ้ามีรอบนึงที่เป็นของปอ โดยไปในนามของพ่อปอ คือ มะลิ ก็ลงความเห็นว่าได้ โบว์ก็ยินดี เพราะปอเขาดูแลเรื่องนี้มาตลอด 6 ปีเต็ม ก็เป็นครั้งแรกที่ลูกสาวเขาออกงาน แต่เป็นงานการกุศลไปในนามของพ่อปอ โบว์เขาคงไม่ได้กังวลนะ น่าจะได้เห็นน้องมะลิกัน ตอนนี้ยังไม่ได้บอกปอนะ เดี๋ยวให้ดูคลิปย้อนหลัง ในด้านการเตรียมตัวคือไม่ได้มีอะไรต้องโชว์ เพราะว่าเป็นการทำงานขององค์กร เป็นงานการกุศล สิ่งที่น่าภูมิใจตื่นเต้นคือมะลิไปแทนพ่อปอ"
ที่มา ข่าวสนุก

You Might Also Like