"ปอ"ปลื้มถึงน้ำตาไหล คลิปแฟนๆให้กำลังใจ

12/14/2558 Unknown 0 Comments


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดัง

ทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู (CCU) อย่างต่อเนื่องเป็น วันที่ 36 โดยบรรยากาศที่หน้าห้องซีซียู ชั้น 9 มีโบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยา และอาน้ำอ้อย- ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ-ทฤษฎี นั่งเฝ้าติดตามอาการ






ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" นำคลิปที่ครอบครัวสหวงษ์ โดยอาน้ำอ้อย-ศรมนตรา และทีมงาน จัดทำขึ้น ประมวลภาพตั้งแต่วันแรกที่ ปอ-ทฤษฎี เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งมีแฟนคลับและบุคคลในวงการบันเทิงเดินทางมาเยี่ยมและร่วมเขียนข้อความให้ กำลังใจ รวมถึงภาพของพระเอกหนุ่มที่กำลังรักษาตัว ประกอบเพลง "ก้าวไปด้วยกัน" ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อ ปอ-ทฤษฎี โดยเฉพาะ แต่งเนื้อร้องโดย กมลรัตน์ ชูติเชาว์กุล เรียบเรียงดนตรี โดย หนึ่ง สไมล์บัฟฟาโล่ และขับร้องโดย เพียว-เอกพันธุ์ วรรณสุทธิ์ มาให้ชม โดยจะเริ่มเผยแพร่ลงยูทูบในวันที่ 15 ธ.ค.

คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่..>>
สนับสนุนเนื้อหา

You Might Also Like