อาน้ำอ้อยบอกปอยังทรงยาต้านจุลชีพได้ผลดีระวังปอด! ให้กำลังใจนะค่ะ

12/17/2558 Unknown 0 Comments


คุณอาน้ำอ้อย บอก 'ปอ ทฤษฎี ' อาการยังทรง ยาต้านจุลชีพได้ผลดี ระวังปอด รอให้แพทย์ออกมาชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง ขอคนเลิกปล่อยข่าวลือเสียชีวิต

คุณอาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีข่าวลือรอบ 2 ที่ระบุว่า ปอ ทฤษฎี เสียชีวิต นั้น ตน และทางครอบครัว ไม่ทราบเจตนาของคนที่ปล่อยข่าว ว่าต้องการอะไร ถึงได้มีการปล่อยข่าวในแง่ลบออกไปแบบนั้น แต่ตนก็ไม่คิดจะเอาเรื่องอะไร อยากจะทำอะไรก็ทำไป แต่เชื่อว่าเวรกรรมนั้นมีจริง ใครทำสิ่งใดไว้ ก็ควรจะได้แบบนั้น ส่วนในเรื่องอาการของ ปอ ทฤษฎี ตอนนี้โดยรวมถือว่าอาการยังทรงตัว ไม่มีอะไรที่น่าวิตกกังวล ทางคณะแพทย์ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับการติดเชื้อที่ปอด ซึ่งยาต้านจุลชีพ ก็ได้ผลดี แต่ทั้งนี้คงต้องรอให้ทางคณะแพทย์ออกมาชี้แจงในเรื่องรายละเอียดอีกครั้ง

ขณะเมื่อเวลา 10.40 น. อาน้ำอ้อย เปิดเผยว่า "ได้เข้าไปเยี่ยมปอแล้วเมื่อเช้า ยืนมองอยู่ข้างนอก เขาหน้าตาสดใสขึ้น พยาบาลแปรงฟันและเช็ดหน้าให้ โบว์เข้าไปเมื่อสักครู่นี้ โบว์บอกปอดูสดใสขึ้น ส่วนเรื่องอาการ ขอให้แพทย์สรุปอาการก่อน แพทย์พูดจะถูกต้องที่สุด ข่าวลืออย่างที่ทราบเป็นการตัดต่อและมีภาพประกอบ ทางเราอยู่ใกล้ชิดจะทราบดีว่าไม่ใช่ ตอนนี้มีความรู้สึกว่า ข่าวมันออกมาบ่อยขึ้น ถี่ขึ้น เราเชื่อว่าคนดูแยกแยะได้ อยากจะบอกคนที่ทำ เขาอาจจะได้ไม่คิดอะไรเลย อาจจะขาดความยั้งคิด ไม่มีการฟ้องร้อง หรือดำเนินคดีอะไร เราอยู่นิ่งเฉยดีกว่า และประชาชนส่วนใหญ่ฉลาดมาก คิดว่าเขาคงทราบว่า สิ่งที่ทำอยู่ไม่ถูกต้อง อยากให้เขากลับไปพิจารณาใหม่ที่กว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนที่เขารักเขาจะรู้สึกยังไง"
เครติด: ข่าวสนุก

You Might Also Like