ด่วน! ประกาศล่าสุด ปอ ทฤษฎี อาการทรุดลงมีรายละเอียดดังนี้...!!

12/16/2558 Unknown 0 Comments


ประกาศล่าสุดฉบับที่ 17 จากโรงพยาบาลรามาธิบดีถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ระบุว่า มีปัญหาปวดข้างขวาอักเสบรุนแรงจากการติดเชื้อลุกลามขึ้น ต้องได้รับการปรับยาต้านจุลชีพและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

ประกาศโรงพยาบาลรามาธิบดี เรื่อง ชี้แจงอาการป่วยของ นายทฤษฎี สหวงษ์ (ปอ) ฉบับที่ 17 สรุปอาการและความคืบหน้าอาการป่วยจากไข้เลือดออกของนายทฤษฎี สหวงษ์ (ปอ)

ตามที่โรงพยาบาลได้รายงานอาการป่วยของนายทฤษฎี สหวงษ์ ในประกาศฉบับที่ 16 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2558 แล้วนั้น ว่าผู้ป่วยยังมีภาวะแทรกซ้อนสำคัญ ได้แก่ ปอดขวาอักเสบรุนแรงจากการติดเชื้อ ลมรั่วในช่องเยื้อหุ้มปอดด้านซ้าย ภาวะเลือดออกในทางเดือนอาหารยังมีเลือดออกซ้ำเป็นครั้งคราว การทำงานของตับและภาวะไตวาย เฉียบพลันที่ยังต้องได้รับการรักษาด้วยการฟอกไตอย่างต่อเนื่อง

ในวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558 อาการที่ผู้ป่วยทรุดลงจากการที่ภาวะปอดขวาที่ติดเชื้ออยู่เดิมลุกลามขึ้น ทำให้การแลกเปลี่ยนก๊าซออกซิเจนเลวลง จำเป็นต้องได้รับการปรับเพิ่มยาต้านจุลชีพและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดมากขึ้น หากมีการเปลี่ยนแปลงทางคลินิกอย่างมีนัยสำคัญ ทางโรงพยาบาลจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ

โรงพยาบารามาธิบดี วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.00 น. โบว์ น้ำตาซึม #


11.25 น. ท๊อป ดารณีนุช เดินทางมาเยี่ยมพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "วันนี้มาเป็นครั้งที่สาม พอทราบข่าวก็รีบมาดูว่าน้องเป็นยังไงบ้าง ส่วนอาการ อาน้ำอ้อยก็บอกตามแถลงการณ์เมื่อวาน อาการจะขึ้นลง แต่ไม่มาก ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่ามันตกวูบไปไม่มาก แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นจนน่าใจหาย คืออาการยังทรงๆ ซะส่วนใหญ่ พอทราบข่าวส่วนหนึ่งก็ตกใจ แต่ว่าส่วนหนึ่งก็เผื่อใจไว้ เราก็ต้องมาให้กำลังใจตรงนี้ เราเชื่อว่าทุกคนปรารถนาดีกับปอทั้งหมดทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ทุกคนก็ส่งใจ สวดมนต์กันทุกวิถีทาง และเราเชื่อว่าทั้งหมดต้องดูที่ความเป็นจริงจากหมอ จากสภาพร่างกายเขา จากบุญกรรมที่เขาทำกันมา มันมีปัจจัยต่างๆ ที่เหนือการควบคุม ว่าทำไมครั้งที่แล้วเป็นแบบหนึ่ง ครั้งนี้เป็นแบบหนึ่งที่เราวิพากษ์วิจารณ์ บางทีก็เหนือการควบคุมจริงๆ บางอย่างอธิบายด้วยเหตุผลไม่ได้

แต่การมาเยี่ยมก็คือการบอกว่าเราไม่ได้ทิ้งเขา ยังไงก็อยู่สู้ด้วยกัน ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้โบว์ก็เข้มแข็ง โบว์เข้าใจเรื่องราวต่างๆ เขาพร้อมตั้งรับทุกรูปแบบ แต่มีความหวังเต็มเปี่ยม มีความหวังในเรื่องของอาการปอที่จะดีขึ้น เหมือนกับเราทุกๆ คน ไม่สิ้นหวังแต่ก็ตั้งรับความจริง

ส่วนอาน้ำอ้อยบอกว่าเดี๋ยวคุณหมอจะออกมาบอกอาการ และจะมีแถลงการณ์ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกัน ส่วนตัวจะไม่ได้โทรมากวนโดยตรงแต่จะทราบข่าวจากน้องๆ นักข่าว และสื่อมวลชนที่ฉับไวมากๆ ต้องอยู่กันเป็นเดือนๆ และแถลงการณ์ต่างๆ ที่ส่งกันมา

เชื่อว่าเราทุกคนกำลังใจไม่เคยลดลงต่ำจากที่เคยรู้สึกกับเขา ยังดูผลงานที่เคยทำร่วมกัน เคยเล่นละครกับปอ 6 เรื่อง และรู้ด้วยว่าตัวเรามีความผูกพันกับน้องหลายๆ อย่าง และเชื่อว่าไม่ใช่แค่เราที่ทำงานร่วมกับเขา ทุกคนรู้ว่าปอเป็นคนที่มีน้ำใจ เวลามีอะไรให้ช่วยเหลือเขาจะเต็มใจ และพอตัวเองไปย้อนดูที่ลงรูปคู่เรากับเขาในไอจี ก็มีประมาณ 4 รูป คือปกติเราก็ไม่ค่อยลงรูปกับพระเอก แต่เราจะรักและผูกพันกับปอเพราะความมีน้ำใจ ซื่อๆ ตรงไปตรงมา น่ารักจริงๆ และคิดว่านี้เป็นสิ่งดีๆ ที่ย้อนกลับมาดูแลเขาเอง เพราะเขาทำอะไรทำด้วยใจ"


11.35 น. ชาว จ.บุรีรัมย์ 2 คน นำพานบายศรีพร้อมด้วยพระหลวงปู่ทวดและเขี้ยวแก้วมามอบให้ปอ ทฤษฎี โดยมีอาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวเป็นตัวแทนรับ ซึ่งก่อนเดินทางกลับได้พูดคุยกับสื่อมวลชนว่า พานบายศรีถือเป็นของสูงและเป็นของที่ดีที่สุดตามความเชื่อของคนอีสาน ซึ่งตนนำมามอบให้เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจ โดยหวังให้ปอสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการป่วยโดยเร็ว.
.......................................
ทีมา สยมอัพเดท

You Might Also Like