‘โบว์’ยืนร่ำไห้!! เด็กมูลนิธิฯที่‘ปอ’อุปถัมภ์ ร้องเพลงให้กำลังใจ

12/17/2558 Unknown 0 Comments



เวลา 13.10 น. วันที่ 17 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี นายธนน วริศนราทร ผู้จัดการแผนกในมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้นำเด็กในมูลนิธิจำนวน 9 คนมาร้องเพลงคริสต์มาส เพื่อให้กำลังใจปอ และครอบครัว พร้อมทั้งนำการ์ดอวยพร จากเด็กที่ปอ อุปถัมภ์ไว้ โดยมี โบว์ แวนดา เป็นตัวแทนรับและนำไปให้ปอ


 ซึ่งระหว่างที่เด็กๆ กำลังร้องเพลงอยู่นั้น โบว์ แวนดา ที่ยืนฟังอยู่ด้วยใบหน้าเศร้า และร้องไห้ออกมาตลอดเวลาที่เด็กๆ ร้องเพลง

 หลังจากเด็กๆ ร้องเพลงจบ นายธนน เผยว่า ปอมีเด็กในอุปการะ 2 คน ที่ช่วยต่อเนื่องมา เป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้มาในวันนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มีความสงบใจ เพื่อว่าช่วงคริสมาสต์เป็นพระพรของพระคริสต์ จะได้อวยพรสำหรับครอบครัว แต่วันนี้เด็กที่ปออุปการะทั้ง 2 คนไม่ได้มาด้วย เนื่องจากช่วงนี้ติดเรียนอยู่ จึงมาไม่ได้ แต่ได้ส่งเป็นการ์ดมาทั้ง 2 คน เด็กทั้งคู่อยู่ในโครงการในต่างจังหวัดเป็น จ.บุรีรัมย์ 1 คน และจังหวัดทางภาคเหนืออีก 1 คน เป็นการอุปการะทางการศึกษา

 โดยคุณปอได้ทำมานานหลายปี โดยการให้ทุนสนับสนุนในเรื่องการเรียนหนังสือ ปอน่าจะอุปการะเด็กทั้ง 2 มานานประมาณ 10 ปี ตอนนี้เด็กน่าจะเรียนอยู่ในระดับประถมศึกษา 1 คน อายุประมาณ 7-8 ปี และในระดับมัธยมปลาย 1 คน อายุประมาณ 16-17 ปี วันนี้เด็กในมูลนิธิได้มาร้องเพลงคริสต์มาสเป็นภาษากระเหรี่ยง ซึ่งเป็นภาษาถิ่นของเขา และภาษาอังกฤษบางส่วน เป็นการอวยพรคริสต์มาส เพื่อให้เป็นกำลังใจกับครอบครัว โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เขาจำเป็นต้องการกำลังใจเป็นส่วนหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่เด็กๆ จากมูลนิธิฯ จะเดินทางกลับ โบว์ แวนดา ได้เข้ากอดเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในมูลนิธิฯ อย่างเอ็นดู หลังจากนั้นโบว์ได้นำการ์ดที่ได้รับเข้าไปอ่านให้ปอฟังในห้องซีซียู
เครติด : ข่าวสด

You Might Also Like