หนุ่มหื้น!! ชาวเน็ตจี้ล่าตัวหนุ่มโรคจิตขี่จยย.ประกบ-จับหน้าอกเหยื่อสาว ป่วนทั่วดำเนินสะดวก

12/23/2558 Unknown 0 Comments


ชาวดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี แห่แชร์ภาพโจรโรคจิตตระเวนขับขี่ จยย.แอบตีคู่ขโมยจับหน้าอกสาว แถมเหยื่อวิ่งหนีคนร้ายยังขับรถตามเพื่อจับซ้ำ สร้างความหวาดกลัวในกับหญิงสาวในละแวกดังกล่าวอย่างยิ่ง

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เฟซบุ๊คชื่อ  สมาคม หนุ่มสาว ดำเนินสะดวก ได้โพสต์ภาพชายหนุ่มต้องสงสยัยเป็นคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ประกบแล้วจับหน้าอกหญิงสาวหลายราย โดยระบุว่า  “หากพบเห็น บุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะตามภาพ หรือหากพบบุคคลที่มีพฤติกรรม ลวนลามอนาจาร ในเขต ดำเนินสะดวก ถนนหลักห้า – ท่ารถดำเนินสะดวก กรุณาติดต่อมาที่ สภ.หลักห้า ดำเนินสะดวก”
 จากการสอบถามแอดมินเพจ สมาคม หนุ่มสาว ดำเนินสะดวก ระบุว่า ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี เข้ามาติดต่อสอบถามขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามดูคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งตามรถของผู้เสียหาย โดยทำทีเร่งเครื่องตีคู่ก่อนฉวยโอกาสเอื้อมมือจับเข้าที่หน้าอกของหญิงสาวผู้เสียหาย และเมื่อหญิงสาวได้เร่งเครื่องหนี คนร้ายก็เร่งเครื่องตามเพื่อที่จะลวนลามอีก ด้วยความกลัวผู้เสียหายจึงได้ขับขี่รถวิ่งเข้าไปยังบ้านคนเพื่อหลบคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 8.15 น. ของวันที่ 21 ธ.ค.58



นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pu Kanjara ได้โพสต์ภาพชาวคนเดียวกำลังจับหน้าอกเหยื่อสาว พร้อมทั้งระบุว่า "มีใครเคยโดนพวกโรคจิตขับรถมอเตอร์ไซร์ตามประกบแล้วจับนมบ้าง ไม่รู้ว่าพวกนี้มีเยอะไหม มีใครถ่ายรูปไว้ทันบ้าง ช่วยแชร์ให้เพื่อนๆดูเลย แบะประจานมัน ขอฝากตำรวจ ทหารข่วยสอดส่องดูแลหน่อยค่ะ มีคนโดนแถวถนนส่ายเทศบาลดำเนินค่ะ มีคนถ่ายรูปไว้ได้ใครรู้จักช่วยแจ้งเบาะเเสให้ตำรวจด้วยนะคะ ช่วยๆกันอย่าปล่อยให้พวก...ลอยนวล"
ที่มา ข่าวสด

You Might Also Like