ผิดคาด! ไร้คำด่า "บี น้ำทิพย์" ดราม่า The Face Thailand

12/12/2558 Unknown 0 Comments



เรียกได้ว่าเป็นอีกตอนที่..ดราม่ากระจาย! สำหรับรายการสุดแซ่บ The Face Thailand ทางช่อง 3 ออกอากาศตอนที่ 9 เกิดการเผชิญหน้ากันในห้องดำ ระหว่างเมนเทอร์ทั้ง 3 คน บี น้ำทิพย์, คริส หอวัง และ ลูกเกด เมทินี ที่การเล่นเกมเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล งานนี้ โซเชียลมีเดีย กลายเป็นกระแสพุ่งแรงเพียงพริบตา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน "ห้องดำ" ที่มี เมนเทอร์บี เป็นผู้กุมอำนาจเลือกคนออก แต่ เมนเทอร์คริส ขอเข้ามาเผชิญหน้า เพราะไม่เข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ ทำให้ เมนเทอร์ลูกเกด ต้องตามไปสมทบ กลายเป็นฉากสงครามวาทะ เมื่อ บี ปล่อยของและแนะนำการเล่นเกมให้กับ คริส ที่เก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ขณะที่ ลูกเกด ทำได้แค่มอง และมองว่าเป็นแค่การระเบิดอารมณ์

แม้ว่าสุดท้าย ผลการตัดสินใจประจำสัปดาห์จะออกมาตามกฎเกณฑ์ของรายการ แต่ดูเหมือนว่า ความบาดหมางของเมนเทอร์ทั้ง 3 คน น่าจะยังคลุมเครือต่อไป เมื่อ ลูกเกด ประกาศจะเอาคืนและท้าทายเมนเทอร์แต่ละฝ่าย ทำให้ผู้คนในโซเชียลฯ วิจารณ์กันสนุกสนานและดูรายการอย่างเมามันส์ เรียกว่าได้ใน twitter ติดกระแสเป็นเทรนด์โลกไปโดยปริยาย...

ทั้งนี้ บี น้ำทิพย์ ที่เตรียมตัวมาดี โพสต์รูปใน IG เตรียมไว้น้อมรับกระแสคำด่าอีกระลอก แต่งานนี้ต้องผิดคาด เพราะว่ามีแต่คนเข้าไปชื่นชมและสนันสนุนสิ่งที่ทำ เช่นเดียวกัน คริส หอวัง ก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ไม่รู้ว่าการแก้เผ็ด..แก้เกมของ พี่ลูกเกด จะเป็นอย่างไรหนอ..?

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @thefacethailand
เครติด: news.sanook

You Might Also Like