‘แอนนา’บวชชีพราหมณ์ลั่นขอรับผิดชอบเต็มที่

7/09/2558 Unknown 0 Comments


"แอนนา รีส"บวชชีพราหมณ์ถือศีล8เป็นเวลา7วันที่วัดยานนาวาเพื่ออุทิศบุญกุศลให้แก่"ร.ต.ท.นภาดล"ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถชน

 
 
          ในที่สุด นักแสดงสาว "แอนนา  แฮมบาวริส" หรือ "แอนนา รีส" ก็ตัดสินใจบวชชีพราหมณ์ ที่วัดยานนาวา โดยเธอเดินทางมาถึงด้วยชุดชีพราหมณ์  และได้เปิดเผยความตั้งใจในครั้งนี้ว่า
   
          "ตั้งใจจะถือศีล 8 เพื่อส่งบุญไปให้พี่ผู้ตายเขา ตอนแรกตั้งใจจะบวชถือศีลเป็นเวลา 5 วัน แต่ได้รับคำแนะนำจากแม่ชีที่ดูแลบอกให้เปลี่ยนเป็น 7 วัน ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์ก็จะเข้าพิธี อยู่ในศีล 8 ปิดวาจาและปฏิบัติตามกฎแม่ชี ถามถึงสภาพใจตอนนี้คือบางครั้งก็เหมือนดีขึ้น บางครั้งก็ยังแย่อยู่ หวังว่าบวชไปแล้วจะดีขึ้น กับการบวชครั้งนี้ ถามว่าฝั่งเจ้าทุกข์ทราบหรือเปล่า คือเขารับทราบนะ ก็หลังจากบวช 7 วันนี้ ก็จะมีนัดคุยกันอีกครั้ง แต่ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขาคุยกันนะ" แอนนากล่าว
 
          ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องคดีความที่เกิดขึ้น โดยแอนนาเปิดเผยข้อมูลว่า “เรื่องของคดี แอนนาไม่ทราบชัดเจน ตอนนี้แอนนายกให้เป็นหน้าที่ของทนายแล้ว หลังจากนี้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ที่เขาจะดำเนินการกัน แอนนามีหน้าที่แค่รับทราบอย่างเดียว อีกเรื่อง คือผลตรวจเลือดระดับแอลกอฮอล์ที่ตรวจเท่าที่ทราบไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าอยากทราบรายละเอียดอะไรที่ชัดเจน ติดต่อที่ สน.ประเวศ ได้เลย กับความรับผิดชอบแอนนาพร้อมทำตามกฎหมายทุกอย่าง แอนนาก็รับผิดชอบเต็มที่ ตามเหตุและผลของกฎหมายระบุ การบวชครั้งนี้แอนอยากทำให้พี่ที่เสียชีวิต แอนนาไหว้พระทุกวัน เราพูดเสมอ เขาอาจจะไม่ได้ติดใจ แต่เราไม่รับรู้ได้ ถามว่าตอนนี้ฝันร้ายบ้างหรือเปล่า ไม่มีนะ แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็ยังคิด มันไม่น่าเป็นแบบนี้เลย (ช่วยเหลือญาติไงบ้าง) ในเบื้องต้นไม่มีไรมาก งานศพก็ช่วยงานไปนิดหน่อยบ้างแล้ว ค่าใช้จ่ายต่อจากนี้ อยู่ในข้อกฎหมายตามเหตุตามผล ต่อจากนี้ก็มีนัดคุยกัน แต่ยังไม่ระบุวัน เท่าที่ได้เจอได้คุย เบื้องต้น เขาไม่ได้มองว่าเราเป็นศัตรู แอนนาก็สบายใจแล้ว” แอนนากล่าว



ที่มา komchadluek

You Might Also Like