‘ลีเดีย’ฉุนโดนตัดต่อภาพหวิว

7/09/2558 Unknown 0 Comments


"ลิเดีย" ชี้คนทำภาพตัดต่อภาพเป็นคนจิตป่วย ลั่นไม่เคยลงรูปล่อแหลม เพราะปกปิดของสงวนด้วยตัวหนังสือ รับอึ้งและโกรธเมื่อเห็นภาพ วอนใช้เวลาว่างในเรื่องสร้างสรรค์

          โดนเข้าอีกรายแล้ว สำหรับ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอออกกำลังกายลงในอินสตาแกรมของตัวเอง แต่กลับถูกมือดีตัดต่อภาพ และยังเน้นของสงวนให้ดูอลังการเกินจริงอีกด้วย
 
          "คือคนที่เอาไปทำต้องป่วยแน่ๆ เลย เพราะว่ารูปที่เดียลงไม่มีเป็นภาพนิ่งเลยนะ เป็นวิดีโอคลิป ซึ่งไม่เห็นตรงนั้นเลยด้วยซ้ำ เพราะว่ามีข้อความปิดทุกอย่าง แล้วคนที่เอาภาพนี้ไปตัดต่อต้องใช้เวลานานมาก เพราะว่าเขาต้องลบตัวหนังสือแต่ละตัวแล้วไปเพิ่มทุกสิ่งอย่าง ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจนะเพราะเฮ้ย ..(ทำหน้าอึ้ง) เต็มๆ เลย ไม่ได้กลับไปย้อนดูนะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราลงอะไรไปบ้าง เรารู้ว่าเราถูกตัดต่อ (คิดถึงเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายไหม) ก็คงไม่นะ เสียเวลา คนเราก็อาจจะว่างมาก เลยไปนั่งตัดต่ออะไรแบบนี้มีความสุขก็เชิญ" ลีเดียบอกอย่างอารมณ์ดี
 
          ถามต่อว่า เมื่อได้เห็นภาพครั้งแล้ว รู้สึกโกรธขึ้นมาเลยหรือไม่ ทางด้านลีเดียเผยว่า มีบ้าง แต่รู้สึกว่าคนเราก็ว่างดี ที่เอาเวลาไปทำอย่างนี้ได้ 
     
          "ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง เดียรู้สึกแรงนะ เขาอาจจะมองเป็นเรื่องขำ แต่มันก็ไม่ขำ เพราะว่ามันออกมาซะขนาดนั้น (ต่อไปนี้เรื่องชุดออกกำลังกายจะเปลี่ยนแบบไหม) ก็คงไม่นะ เพราะว่ามันเป็นชุดออกกำลังกายปกตินะ ใครที่จะเอาภาพไปทำอะไร มันก็แล้วแต่ห้ามไม่ได้ แต่เดียไม่ได้ใส่บิกินีมาออกกำลังกายต้องยอมรับว่าเขาเก่งนะ ที่สามารถลบตัวหนังสือออก นับถือนะ แต่ว่ามันไม่ใช่นะ อยากฝากบอกว่า ให้หาเวลาไปทำงานอื่นดีไหม ให้สร้างสรรค์กว่านี้หน่อย" ลีเดียบอก



ที่มา komchadluek

You Might Also Like