หล่อและหุ่นดีมาก”หวัง เซี่ยงหง”พ่อค้าขายผลไม้ชาวไต้หวัน

7/10/2558 Unknown 0 Comments

กรี๊ดสลบได้อีก! พ่อค้าขายผลไม้ "หน้าหล่อ-โชว์กล้าม" ชวนอ่อนระทวย งานว่างเป็น "นายแบบ"


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุฮือฮา เมื่อหนุ่มขายผลไม้รายหนึ่งของไต้หวัน กลายเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจสาว ๆ รายล่าสุด เนื่องจากมีหุ่นและหน้าตาดี และถือเป็นไอดอลขวัญใจสำหรับชาวไต้หวันรายล่าสุด หลังจากเพิ่งมี "เจ้าหญิงเขียงหมู" ไปก่อนหน้านี้แล้ว

รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้มีนามว่า "หวัง เซี่ยงหง" เป็นพ่อค้าขายผลไม้ในตลาดถนนเฉียงเจียงในกรุงไทเป เมืองหลวง ซึ่งแน่นอนว่า ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่ต้องการยลโฉมพ่อค้าขายผักหล่อสุดในประเทศรายนี้ โดยเขากลายเป็นแหล่งดึงดูดของสาว ๆ ที่จะพากันมาถ่ายรูปเขา โดยเฉพาะเวลาที่เขาถอดเสื้อขายของโชว์กล้ามและซิกแพ็ค ขณะที่เจ้าตัวมีอายุ 20 ปี สูง 185 ซม.และรับจ๊อบเป็นนายแบบบนเวทีแคทวอล์คเป็นงานพาร์ทไทม์ด้วย
หนุ่ม"หวัง"เผยกับสื่อท้องถิ่นว่าที่ผ่านมาเขาขายผลไม้ในตลาด4 วันต่อ 1 สัปดาห์ และเขาวางแผนจะรับราชการทหารตอนสิ้นปีนี้ และทำงานในตลาดอีกสักครึ่งปี และว่า บางครั้งเขาชอบถอดเสื้อเพื่อความสะดวกในขายของ และยอมรับว่า บรรดาคุณป้าทั้งหลายชอบพูดถึงสรีระของเขา และชอบจะเดินวนรอบตัวเขาอย่างตั้งใจเพื่อดูหุ่นสรีระของเขา ขณะเลือกซื้อผัก
ส่วนทางด้านนางเฉิน เจ้าของร้าน ผู้เป็นแม่หนุ่มหล่อขายผลไม้ผู้นี้บอกว่า เธอและลูกเรียนแค่ชั้นประถม และเนื่องจากร้านของเธอไม่มีเงินพอจะจ้างลูกจ้าง ลูกชายของเธอจึงต้องมาช่วยเขาขายผัก และยังคอยช่วยจัดเรียงของบนชั้นและขายของให้แก่ลูกค้า อย่างไรก็ตาม เธอบอกว่า เธอไม่ได้สังเกตว่า ยอดขายของร้านขายดีเป็นพิเศษหรือไม่ตั้งแต่ลูกชายเธอมาช่วยขายของ เพราะปกติร้านของเธอก็ขายดีอยู่แล้ว


ที่มา sanook

You Might Also Like