ผัวช็อค !เมียหลวงสุดสตรอง อัด 8 คลิป เพื่อประจานผัวและเมียน้อย

12/28/2558 Unknown 0 Comments

(28 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้ชื่อว่า pim Siwa ซึ่งได้โพสต์คลิป 8 คลิป (คลิกที่นี่!!! เพื่อดูคลิป) โดยคลิปทั้งหมดถูกอัพโหลดเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมคำอธิบายเหตุการณ์ในคลิปว่า
"คำอธิบายคลิปจับเมียน้อยนี้ไม่ได้ตั้งใจไปจับ แค่ไปตามแฟนกลับบ้านเพราะเป็นห่วงไม่กลับบ้านเป็นคืนๆ ไอ้เราก็ปั่นจักรยานไปตามก็ไปโป๊ะแตกพอดีอยู่ในห้อง เดินออกมาทำหน้าหาเรื่องเราด้วยนะ กล้ามาก เราไม่ตบไม่ตีค่ะ แค่สอน ด่า และ เอามาลงเห็นว่ามันฮาดี เราทำไปได้ยังไง สถานการณ์แบบโหดร้ายมากแต่ยังยิ้มได้ ฮาๆๆๆ

สุดท้ายเราก็ต้องยกสามีและรถให้เมียน้อยไป ฮาๆ สิ้นปีนี้ทำบุญครั้งใหญ่จริงๆ ให้ทานทั้งสามีและรถ **ที่ต้องเบลอหน้าเพราะหน้าเราโทรมมากค่ะ ฮาๆๆ





กดอ่านเพิ่มเติม และ ดูคลิปที่นี่....
ขอขอบคุณคลิปจาก pim Siwa
ที่มา ข่าวสนุก

You Might Also Like