อ่านแล้วอึ้ง!! แม่ของสามีท้องพร้อมหนู ทั้งที่พ่อของสามีเสียไปตั้งนานแล้ว แต่พอได้รู้ความจริง ถึงเกือบช็อค!!

12/28/2558 Unknown 0 Comments

http://3.bp.blogspot.com/-aY0DCkaks-E/Vn-gwkuE1lI/AAAAAAAAB4s/TbOgNDWLPGw/s400/

ฉันเริ่มตั้งครรภ์ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและในช่วงเดียวกันนั้นแม่สามีของฉันก็ตั้งครรภ์เช่นกัน…ทั้งที่พ่อสามีของฉันเสียไปตั้งนานแล้ว

ตอนที่ฉันรู้ว่าท้องนั้น สามีของฉันดีใจมากรีบโทรศัพท์ไปบอกแม่ของเขา แม่เขาก็รีบมาดูฉันที่กำลังตั้งท้องหลานของเขา ตอนนั้นแม่สามีดูเหมือนอ้วนขึ้นนิดหน่อย…

ผ่านไปสักระยะ ฉันก็ติดต่อให้แม่สามีย้ายมาอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยดูฉันเวลาสามีไม่อยู่ แต่แม่สามีบอกว่าตอนนี้เธอไม่สะดวกมาดูแลฉันเท่าไหร่นัก… วันต่อมาสามีจึงรีบไปเยี่ยมแม่เพราะเกรงว่าที่แม่บอกว่าไม่สะดวกดูฉันเพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพรึเปล่า เมื่อสามีกลับมาถึงบ้านก็ทำหน้าไม่สู้ดีนัก พร้อมกับเล่าข่าวสุดช็อกว่าแม่ของเขาก็กำลังตั้งท้องเหมือนกันทั้งที่พ่อของเขาเสียชีวิตไปตั้งนานแล้ว
 สามีเล่าว่าแฟนหนุ่มของแม่อายุแค่ 30 กว่าๆ ยังไม่พร้อมรับผิดชอบอีกชีวิตที่จะเกิดมาเลยหนีไปแล้ว สามีฉันเล่าไปร้องไห้ไป "น่าอายชะมัด พ่อฉันตายไปตั้งนานแล้ว แม่ดันมาท้องกับผู้ชายรุ่นคราวลูกที่ไม่มีความรับผิดชอบอีก…"

ฉันจึงบอกเขาไปว่า "ไปรับแม่มาอยู่ด้วยกันเถอะ ผลัดกันดูแลก็ดีกว่าปล่อยให้แม่อยู่คนเดียวนะ"
ไม่กี่วันต่อมา สามีจึงไปรับแม่มาอยู่ด้วยกัน แต่พอรับมาถึงบ้าน ผู้ชายคนที่ทำแม่เขาท้องก็โทรมาตามให้แม่กลับไปอยู่ด้วยกัน ทำให้สามีฉันโกรธมากตบหน้าแม่ไป 1 ที แล้ววิ่งหนีออกจากบ้านไป
แม้ว่าแม่สามีจะกล้าหาญมากที่ยอมรับความจริง แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำเอาลูกชายและลูกสะใภ้อย่างฉันทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันนะ…
.............................
ที่มา สยามอัพเดท

You Might Also Like