แก๊งกระเทยแสบฉุนโดนต่อว่า - ปฎิเสธซื้อกาม ปรีรุมทำร้าย"ปู่ชาวอังกฤษ"อ่วม

12/12/2558 Unknown 0 Comments


ชายสูงวัยชาวอังกฤษ เข้าแจ้งความตำรวจเมืองพัทยา ถูกแก๊งกะเทยชายหาดจอมเทียน ขี่จยย.ตามมารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังปฎิเสธซื้อบริการทางเพศและต่อว่า



วันนี้  (12 ธ.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน  เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก  MR.Murphy Leslie อายุ 69 ปี สัญชาติอังกฤษ  หลังถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน




MR.Murphy Leslie เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะเดินเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนนั้น ได้มีกลุ่มสาวประเภทสองได้ทำทีเข้ามาโอบกอด และลูบไล้เพื่อเสนอขายบริการทางเพศ ตนจึงต่อว่า และตอบปฏิเสธ พร้อมกับพยายามเดินหนี กระทั่งมาถึงบริเวณปากซอย 7 จอมเทียน ได้มีสาวประเภทสอง จำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามมา จากนั้นได้จอดรถ และเดินเข้ามาใช้หมวกกันน็อกตีเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงหลายครั้งก่อนพากันขับรถหลบหนีไป



ต่อมาเมื่อ ตั้งสติได้จึงรีบเข้าขอความช่วยเหลือจากวินรถจักรยานยนต์รับจ้างใกล้เคียงให้พาส่งแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ


   
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแส เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บได้ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง
เครติด : crime.tnews

You Might Also Like