ระทึก! สุดเสียวเครื่องวิ่งออกกำลัง บั่นนิ้วครูสาวขาดสยอง

12/08/2558 Unknown 0 Comments


เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 8 ธ.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด สมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ จ.ตราด รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายอานันท์ ทราเรศ เรืองคาม อายุ 24 ปี ครูผู้ช่วยโรงเรียนกีฬาจ.ตราด ให้มารับน.ส.สรรศนีย์ คณะกี อายุ 33 ปี ครูสอนโรงเรียนกีฬาจ.ตราด หลังนิ้วมือติดอยู่ในเครื่องฟิตเนส ในศูนย์ออกกำลังกายของ อบจ.ตราด

 เมื่อเดินทางมาถึงพบน.ส.สรรศนีย์ นั่งอยู่ใกล้เครื่องลู่วิ่งไฟฟ้า มีเลือดไหลหยดเป็นทางยาวกว่า 2 เมตร ที่มือซ้ายมีผ้าขนหนูขนาดเล็กหุ้มอยู่ และด้านข้างมีแก้วพลาสติกใส่เนื้อนิ้วมือซ้าย 2 นิ้วมื้อซ้าย คือ นิ้วกลางและนิ้วนาง และแช่ด้วยน้ำแข็งนั่งอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำขึ้นรถยนต์และปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งร.พ.ตราดโดยด่วน เนื่องจากน.ส.สรรศนีย์ มีอาการปวดเพิ่มขึ้น

 นายอานันท์เล่าว่า ตนและน.ส.สรรศนีย์ มาทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายตามปกติ โดยเฉพาะสายพานลู่วิ่งที่มักมีน้ำมันติดอยู่ ทำให้เครื่องทำงานได้ไม่เป็นปกติ ระหว่างที่น.ส.สรรศนีย์ ทำความสะอาดอยู่ด้านหน้า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อไปช่วยพบว่านิ้ว 2 นิ้วติดอยู่กับสายพานที่เคลื่อน มีผ้าขนหนูที่ใช้เช็ดสายพานติดอยู่กับนิ้วจึงปิดสวิตช์แล้วดึงนิ้วมือออกมา แต่นิ้วทั้งสองนิ้วถูกหนีบจนขาด จึงนำน้ำแข็งมาแช่เนื้อที่หลุดไว้เพื่อให้แพทย์ผ่าตัด

เครื่องฟิตเนสโดยเฉพาะเครื่องที่ต้องใช้มอเตอร์ดึงสายพานให้พื้นที่เคลื่อนที่เวลาใช้นานจะมีน้ำมันไหลออกมาทำให้สายพานไม่สามารถขับเคลื่อนได้สะดวกจึงต้องทำความสะอาดให้แห้ง ซึ่งน.ส.สรรศนีย์ จะเปิดให้เครื่องเดินช้าๆ แล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ด ทุกครั้งที่ทำความสะอาดก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้น่าจะผิดพลาดจากการเปิดเครื่องที่เคลื่อนที่เร็วไปจากปกติที่เคยทำจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นŽ นายอานันท์กล่าว

สนับสนุนเนื้อหา
khaosod.co.th

You Might Also Like